ป๋อมแป๋ม โร่ขอโทษ! หลังเจอดราม่า..ดูถูกความฝันเด็กที่บอกก่อนตายอยากไปหัวหิน


ให้คะแนน


แชร์

ป๋อมแป๋ม โร่ขอโทษ! หลังเจอดราม่า..ดูถูกความฝันเด็กที่บอกก่อนตายอยากไปหัวหิน

วันที่ 30 ม.ค. 2564 เวลา 17:45 น.

ตลกตรงไหน? ป๋อมแป๋ม ขอโทษ..หลังโดนสวดยับ ขำความฝันของเด็กที่บอกก่อนตายอยากไปหัวหิน ดูไม่มีต้นทุน

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อโลกออนไลน์ขุดคลิปรายการ ทอล์กกะเทย Tonight ที่ออกอากาศไปตั้งแต่เมื่อปี 2559 โดยพิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และแขกรับเชิญเป็น ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ออกมาพูดถึงอีกครั้ง

เป็นช่วงที่ทั้งคู่ขำหนักมากกับความฝันของเด็กคนหนึ่ง ที่เขียนเรื่องที่ว่า ก่อนตายอยากทำอะไรสักครั้งในชีวิต โดยเด็กคนดังกล่าวที่ชนะรางวัลได้เขียนไว้ว่า “ก่อนตายอยากจะไปหัวหิน” ซึ่งป๋อมแป๋มเสริมว่า “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ” ด้านตุ๊ยตุ่ย พูดว่า “มึงอยู่ที่ไหน มึงเป็นใคร มันเป็นเรื่องยากเหรอ ที่จะไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียนเหรอ”

งานนี้ชาวเน็ตไม่ขำด้วย พูดจาดูถูกความฝันคนอื่น การไปหัวหินของบางคนอาจจะง่ายดาย แต่คนไม่มีก็ไม่มีจริงๆ โอกาสที่จะไปก็ยาก 

ล่าสุด ป๋อมแป๋ม ออกมาโพสต์ขอโทษกับเรื่องดังกล่าวที่เคยทำลงไป ยอมรับผิดและฟังทุกคำตำหนิ ระบุข้อความไว้ว่า…

“ขอโทษสำหรับทุกสิ่งที่พูดไปในรายการเรื่องหัวหิน ขอโทษอย่างที่สุดถ้าทำให้ทุกคนโกรธ รู้สึกแย่ ระคายหู หรือใดๆก็ตาม เราขอโทษจริงๆค่ะ

เราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกใครเลย แต่กับประโยคที่พูดออกมา มันก็ทำให้คิดได้ว่าเราดูหมิ่นคนอื่นอยู่จริงๆ ซึ่งถ้าทุกคนจะตำหนิเราเรื่องนี้ เราก็เข้าใจคุณที่สุดค่ะ และก็ยอมรัยในคำตำหนินั้น โดยไม่แก้ตัวใดๆค่ะ

วันนี้ ตอนนี้ เราไม่มีทางที่จะพูดอะไรแบบนี้อีก ในอนาคตด้วยนะคะ เราสัญญาว่าเราจะไม่พูดโดยที่ไม่ระวังแบบนี้อีก แต่ถึงกระนั้น ถ้าจะมีใครหยิบเรื่องนี้มาตำหนิเราอีกเราก็พร้อมจะยอมรับผิด และขอโทษทุกๆคนอีกครั้งค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/644078
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/644078