เปิดวาร์ป มิกซ์ สหภาพ แรงข้ามคืนกับบท “เธียร” จากซีรีส์ “นิทานพันดาว”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่มหล่อ มิกซ์ สหภาพ ดีกรีว่าที่สัตวแพทย์ จุฬาฯ หลังกระแสแรงข้ามคืนกับบท “เธียร” จากซีรีส์ “นิทานพันดาว”

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เปิดวาร์ป มิกซ์ สหภาพ ดาราหนุ่มจากซีรีส์ นิทานพันดาว / กระแสแรงเพียงข้ามคืน สำหรับซีรีส์ นิทานพันดาว หลังออกอากาศตอนแรกก็ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เมืองไทย และเทรนด์อันดับ 6 ทวิตเตอร์โลก

แต่ที่ถูกพูดถึงไม่แพ้เรื่องราวของซีรีส์ ต้องยกให้ความหล่อเหลาของ เธียร เด็กหนุ่มหล่อ พ่อรวย แต่มีปัญหาโรคหัวใจ จนต้องเข้ารับการเปลี่ยนถ่ายหัวใจได้ทันเวลา เรียกว่าเปิดตัวมาด้วยมาดแบดบอยและดราม่าโดนใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

วันนี้ “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” เลยขอเปิดวาร์ปหนุ่มหล่อนักแสดงหน้าใหม่คนนี้กันหน่อย มีชื่อเสียงเรียงนามว่า มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ เด็กหนุ่มจากลำปาง วัย 23 ปี มีดีกรีเป็นถึงนิสิตคณะสัตวแพทยศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเริ่มเข้าสู้วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการแคสต์โฆษณา ถ่ายแบบ จากนั้นจึงมีผลงานมาเรื่อยๆ

นอกจากนี้ มิกซ์ สหภาพ ยังเป็นหนุ่มฮอตประจำมหาวิทยาลัย จากเพจ Chula Cute Boy และได้รับหน้าที่เป็นผู้อัญเชิญธงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 อีกด้วย

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงก่อนหน้านี้มีโอกาสหลายครั้งที่จะเข้าสู้วงการบันเทิง ทั้งงานหนังที่ได้วางตัวไว้แล้ว อยู่ในช่วงของการเวิร์กช็อป แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวกะทันหัน และงานละครที่ติดปัญหาเรื่องเรียนเลยไม่สามารถทำได้ เรียกว่าพบกับความผิดหวังมาหลายครา

ก่อนที่จะมาลงตัวที่ซีรีส์ “นิทานพันดาว” ผลงานการแสดงเรื่องแรกในชีวิต ที่ได้พระเอกของเรื่อง เอิร์ท พิรพัฒน์ รับบท หัวหน้าภูผา เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ซึ่งสนิทสนมกันมากว่า 7 ปี เพราะมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันชักชวนให้มาแคสติ้งซีรีส์ และได้รับบทนำในเรื่องนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5849471
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5849471