ตัวแม่บันเทิง แฉเจาะลึก ภาพหลุดปาร์ตี้กกน. เม้าธ์ นายแบบอดีตผัวดารา ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ตัวแม่ข่าววงบันเทิง แฉยับเบื้องหลังเจาะลึก ภาพหลุดปาร์ตี้ กกน. พร้อมเม้าธ์มอย นายแบบ ผัวเก่าดารา ติดโควิด จากปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์

เป็นที่สงสัยของสังคม ถึงกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดโควิด และมีการเปิด เผยว่า มีการจัดปาร์ตี้วันเกิด จนมีผู้ติดโควิด ณ ขณะนี้แล้ว 26 คน และยังพบว่า ปาร์ตี้ดังกล่าว เชื่อมโยงไปถึงอีกปาร์ตี้ ซึ่งมีผู้ประกาศข่าว NBT เข้าร่วมและติดโควิดด้วย

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊กหนึ่ง ได้แชร์ภาพปาร์ตี้กางเกงในอีกแห่ง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมถึง 20 คน ทั้ง ผู้ประกาศข่าว คนทำทัวร์ พนักงานขายคอนโด สไตล์ลิส พีอาร์ หมอฝังเข็ม สจ๊วต ซึ่งอาชีพเหล่านี้ มีปรากฏในไทม์ไลน์ที่ กทม.ประกาศไปก่อนหน้าแล้ว อย่างไรก็ตาม หนึ่งในกลุ่มดังกล่าวที่โดนพาดพิง ได้ระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่า วันที่ 2 ม.ค.

ต่อมา เต๋า ทีวีพูล พิธีกรบันเทิงชื่อดัง โพสต์ภาพหลุดที่เกี่ยวกับปาร์ตี้ กกน. โรงแรมดัง เช่นกัน

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ออกมาแฉยับผ่านรายการ เม้าท์มันส์ คันปาก โดยอ้างว่า มีแหล่งข่าวส่งมาให้ ซึ่งปาร์ตี้นี้อยู่ย่านโรงแรมดัง ถ้าเช็กจากรูปที่ถ่ายรวมกันในบริเวณห้องล็อบบี้ กับรูปที่ เต๋า ทีวีพูล โพสต์ จะเห็นว่ามีคนๆหนึ่งที่มีรูปร่างอวบ และเบลอหน้าหนักสุด แอบอยู่ที่บริเวณด้านหลังก็อยู่ในภาพถ่ายรวมล็อบบี้เหมือนกัน

โดยคนก็คนเดิม กลุ่มก็กลุ่มเดิม จึงคาดว่าไม่น่าใช่ภาพเก่า และ อาจจะเป็นปาร์ตี้กลุ่มเดียวกันก็เป็นได้ ซึ่งปาร์ตี้ กกน. มีหลายแบบ ทั้งอัพยาและมีเพศสัมพันธ์ หรือ อาจจะไม่มีเลย

พร้อมกันนี้ เต๋า ทีวีพูล แฉอีกว่า ย่านรังสิตก็มีปาร์ตี้ กกน. เหมือนกัน ซึ่งนายแบบใจดีที่ติดโควิด เป็นผัวเก่าดาราคนหนึ่งที่เลิกรากันไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ดารากับผู้จัดชื่อดังท่านหนึ่งทะเลาะกันเพื่อแย่งนายแบบที่ติดโควิดคนนี้ และที่สำคัญมีการอัพยาและมีเพศสัมพันธ์กัน

ขอบคุณที่มา รายการ เม้าท์มันส์คันปาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5848989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5848989