“พอร์ช-นาว” รีเทิร์น ไม่จิ้นแต่ฟินได้ จับคู่กันอีกครั้ง ใน “วงเวียนหัวใจ”


ให้คะแนน


แชร์

ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่จิ้นก็ฟินได้!! คู่นี้เลย พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก คู่พระนางในละคร “วงเวียนหัวใจ” ของค่ายกันตนา ที่เพิ่งลงจอช่อง 7 HD กระแสละครปังมากเพราะความเคมีที่เข้ากัน เนื่องจาก พอร์ช และ นาว เคยร่วมงานกันมาครั้งนึงแล้วในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายโลหิต” เรียกว่าลำบากลำบนจนสนิทกัน ผ่านมาเกือบ 3 ปีคู่นี้มาเจอกันอีกครั้ง และอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย เพราะ พอร์ช ไม่ต่อสัญญากลายเป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว

ส่วน นาว ยังคงเป็นนักแสดงช่อง 7 อยู่ ดังนั้นโอกาสที่จะโคจรมาเจอกันอีกจึงแทบจะเป็นศูนย์ นอกซะจาก นาว หมดสัญญานั่นแหละ ดารานักแสดงนอกจาก พอร์ช และ นาว แล้วก็ยังมี ไต้ฝุ่น-ตากเพชร, พลอย-รัญดภา, นินิว-กัญญารัตน์, วิน-ชวินทร์วุฒิ, ลิเบีย-ณัฐรินทร์ ฯลฯ โดยเฉพาะนักแสดงที่อยากให้โฟกัส ฟิล์ม-ฉัตรดาว ซึ่งจะเป็นการฉีกบทบาทจากนางเอกมาเล่นเป็นนางร้ายครั้งแรก ส่วนผู้กำกับการแสดงคือ อนุวัฒน์ ถนอมรอด

ข่าวแนะนำ

สำหรับ “วงเวียนหัวใจ” เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า เป็นเรื่องราวของ โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอกเมื่อเดินทางถึงไทยก็ได้รับข่าวร้ายว่า วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมายาวนาน ตัดสินใจแต่งงานกับ วิธนี (พลอย-รัญดภา) น้องสาว ของ ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) มหาเศรษฐีเจ้าของไร่องุ่นไปเสียแล้ว และความบังเอิญหรือจะเป็นพรหมลิขิต

ขณะที่ โบว์ กำลังจมอยู่กับความสิ้นหวังในความรัก ทศ บังเอิญได้มาพบและก็ตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้ทันที แต่แล้วกลับพบว่า โบว์ คือผู้หญิงที่ทำให้น้องสาวของเขาทุกข์ทรมานใจ เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแยก โบว์ จาก วราพงษ์ แล้ววงเวียนความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น หัวใจของ โบว์ นั้นเปรียบเหมือนวงเวียนที่ไร้จุดศูนย์กลางพังทลาย หมุนกระท่อนกระแท่น วาดวงกลมไม่เต็มวง ความรักของ ทศ จะสามารถเข้ามาเติมเต็ม และกลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่ต้องติดตาม

โดย พอร์ช–ศรัณย์ เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครั้ง แต่เรื่องนี้บทต่างกับเรื่องสายโลหิตเลย ไม่ได้มีแต่มุมหวานๆ แต่จะมีทุกมุม ตั้งแต่เกลียด จนค่อยๆรัก และก็อาจจะกลับมาเกลียดมาก เรียกว่าครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คนมีทั้งหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน กับนาวเราสนิทกันทำให้ทำงานด้วยกันราบรื่น เรื่องนี้เป็นละครรีเมก แต่เรามีปรับให้เข้ากับสมัยนี้ คุณทศในเวอร์ชันนี้คนดูอาจบอกว่าร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้ายเขามีเหตุผล และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจครับ”

ด้าน นาว เผยว่า “เรื่องนี้เป็นสาวมั่นใจ ก็มีแอบแคร์คนอื่น เลยอาจทำให้ดูเป็นคนโลเล แต่จริงๆแล้วจะเชื่อในความเป็นจริงที่เจอมากกว่า เป็นคนเชื่อในความรัก มั่นคง แต่เมื่อความรักทำลายชีวิตก็ทำให้เป็นคนเข้มแข็งขึ้นอีก เหมือนเราผ่านจุดที่อ่อนแอมากมาแล้ว กับพี่พอร์ชคือเราคุ้นเคยกัน พี่พอร์ชน่ารัก ร่วมงานด้วยไม่เครียด ไม่มีเล่นแล้วมาเกร็งกัน รู้ทางกันคุยกันได้ และเขาเป็นคนตลก ถ่ายไปหัวเราะกันไปทั้งวัน เป็นการทำงานที่สนุกจริงๆค่ะ”

ติดตามชม “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023080
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023080