“เกรท” แอบชอบผู้ชายมา 10 ปี เผยเคยอกหักชีวิตพังจนหนีเข้าวัด


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่ง 7 สี เกรท-สพล อัศวมั่นคง เมื่อปีที่ผ่านมามีละครถึง 3 เรื่อง ละครที่เพิ่งจบไปก็ “รหัสริษยา” สำหรับปี 64 ตอนนี้แค่ต้นปีก็มีละครแล้ว 2 เรื่อง ล่าสุด เกรท มาเยือนรายการวาไรตี้ทอล์ก “วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW)” ก็เลยได้มีโอกาสพูดคุยกันยาวๆกับพิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW)” โดยเล่าชีวิตตัวเองตั้งแต่การเป็นผู้นำเชียร์ของมหาวิทยาลัย และยังเป็นหนุ่มคลีโอ ตอนนี้เป็นทั้งดีเจ พิธีกร นายแบบ นักร้อง นักแสดง ต้องถามว่างานในวงการบันเทิงยังมีอะไรอีกมั้ยที่ เกรท ยังไม่ได้ทำ

เกรท ยังพูดถึงความชอบส่วนตัวถึงบทบาทในชีวิตจริงของ เกรท ที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้น คือชอบเข้าวัด ไหว้พระ สวดมนต์ ถ้าว่างจากการแสดงเมื่อไรจะหันหน้าเข้าหาวัด ถึงขนาดที่เคยคิดว่าไม่อยากกลับออกมาอีก อยากอยู่วัดต่อยาวๆ อยากทิ้งทุกอย่าง โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่ช่วงนึงตนรู้สึกว่าชีวิตพัง อกหัก ผิดหวัง เรียนก็ไม่รู้เรื่อง เลยลองหันหน้าเข้าวัด หลังจากที่ได้ปฏิบัติธรรมแล้วรู้สึกว่าตัวเองนิ่งขึ้น มีสติมากขึ้น ใจเย็นขึ้น ก็เลยชอบมาโดยตลอด

ข่าวแนะนำ

เอาล่ะออกจากโลกทางธรรม กลับมาสู่โลกบันเทิงกันบ้าง เมื่อถามถึง “แฟน” เกรท ออกตัวเลยว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่คนที่ตนคลั่งไคล้มากๆ เรียกว่าเป็นถึงชายในฝันคนเดียวเลยคือ “น้าค่อม ชวนชื่น” ขอยกให้ น้าค่อม เป็นชายในฝันจริงๆ เป็นไอดอลในด้านการแสดงมากๆ ซึ่งตนติดตามหนังที่ น้าค่อม เล่นทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่อง “น้ำผีนองสยองขวัญ” ดูหลายรอบมาก ถึงขนาดที่จำบทที่ น้าค่อม พูดได้ทุกคำ เมื่อรู้ว่าคลั่งขนาดนี้ วู้ดดี้ ก็จัดให้ เกรท สมหวังสิ ไปตามชมกันว่าเป็นอะไรในรายการ “วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW)” วันนี้ 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023069
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023069