"หมิว-มายด์" แย่งควงแขน "แชป" "ตาล" หน้าเจื่อนเห็นคาตา ใน "กำนันหญิง"


ให้คะแนน


แชร์

เบื้องหลังความฮอตของหนุ่มแชปฉากนี้ บอกเลยว่าทำเอาหนุ่มๆ ในกองต่างพากันอิจฉา เพราะมีสาวๆ สวยๆ ถึงสองคน มารุมล้อม เดินตามไม่ห่าง แชปถึงขั้นออกปากแซวว่าถึงในละครผมจะต้องหงุดหงิดไม่ชอบ แต่ชีวิตจริงผมชอบนะ (หัวเราะ)

เรียกเสียงหัวเราะกับมุกนี้ได้แบบพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาที่พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ จะทำการซ้อมคิวแบบเบาๆ เพราะฉากนี้ไม่มีอะไรมาก เลย สองสาวทั้งหมิวและมายด์ต้องงัดไม้เด็ดมาสู้กัน เพื่อจะพิชิตใจของแชปให้ได้แค่นั้นเอง ส่วนแชปก็อยู่นิ่งๆ หล่อๆ ให้สาวๆ แย่งกันไปมา อีกหนึ่งสาว ตาล ที่ไม่ต้องเข้ามาร่วมวงแย่งแต่ก็ต้องแสดงสีหน้าเจื่อนๆผิดหวัง หลังจากที่ซ้อมคิวเรียบร้อยก็ถึงเวลาเอาจริงซะที

เริ่มที่แชปพยายามจะเดินเร็วๆ ไม่ให้หมิวและมายด์ตามทัน แต่สุดท้ายสองสาวก็ไล่ทันอยู่ดี หมิวเปิดฉากคว้าแขนของแชปมาควง แนบชิดตัว มายด์หมั่นไส้รีบดึงแขนอีกข้างของแชปเข้ามาควงไว้แน่น แถมยังพูดลอยหน้าลอยตาใส่หมิวอีก หมิวไม่พอใจก็รีบดึงแขนแชปมาอีกครั้ง แชปพยายามจะแกะมือทั้งสองสาวออกแต่ก็เอาออกไม่ได้ เพราะเกาะแน่นเป็นตุ๊กแกกันเลยทีเดียว

ระหว่างนั้นที่ทั้งสามคนเดินผ่านไป ตาลที่ยืนซื้อผักอยู่ก็เห็นภาพบาดตาบาดใจ ถึงกับถอนหายใจ หน้าเจื่อน เดินคอตก แบบคนไม่มีทางสู้ พอสิ้นเสียงคัตเท่านั้น หมิวและมายด์ต่างพร้อมใจกันปล่อยมือจากแชปทันที แชปเลยแกล้งแหย่ว่ากอดอีกนิดไม่ได้หรอครับ หยอดเก่ง ปากหวานแบบนี้ไงสาวๆ เลยรุมล้อมไม่ห่าง

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กำนันหญิง” วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022189
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022189