“แต้ว ณฐพร” ขอโทษที่ทำตัวหละหลวม หลังออกมาตรวจโควิดและแวะซื้อกาแฟ–ถ่ายรูปเล่น


ให้คะแนน


แชร์

“แต้ว ณฐพร” ขอโทษที่ทำตัวหละหลวม หลังออกมาตรวจโควิดและแวะซื้อกาแฟ–ถ่ายรูปเล่น

วันที่ 31 ม.ค. 2564 เวลา 14:25 น.

“แต้ว ณฐพร” โชว์ผลโควิท-19 พร้อมโพสต์ขอโทษที่ทำตัวหละหลวม หลังแวะร้านกาแฟ–ถ่ายรูปเล่น

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงไปเลย เมื่อนางเอกสาวหน้าสวย “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงกักตัวเพื่อสังเกตอาการ เนื่องจากใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” เพราะมีความเสี่ยงสูงที่อาจติดเชื้อโควิด-19 และในตอนนี้เธอนั้นได้กักตัวมาแล้ว 11 วัน ก็ได้ออกจากบ้านมาตรวจโควิดอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากที่เธอไปตรวจเสร็จก็ได้แวะร้านกาแฟ และถ่ายรูปเล่น งานนี้นี้ทำให้เกิดเรื่องดราม่าหนักจากชาวเน็ต ที่ออกมาติงถึงความไม่เหมาะสม เพราะถึงแม้เธอจะบอกว่าแวะซื้อกาแฟแค่ 5 นาที ก็ไม่เหมาะสมอยู่ดี แถมยังถอดแมสก์ถ่ายรูปอีกด้วย

“วันนี้แต้วกักตัวเป็นวันที่ 11 และได้เดินทางออกจากบ้าน Swab Test ที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยการขับรถเอง

ในระหว่างที่รอผลตรวจได้มีการแวะที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โดยสวมหน้ากากอนามัยและติดสเปรย์แอลกอฮอล์ขวดใหญ่ลงไปด้วย แต้วได้ฉีดสเปรย์ในทุกบริเวณที่ตัวเองสัมผัส เช่น มือจับประตู เก้าอี้ และโต๊ะ ระหว่างนั่งรอออเดอร์ได้ออกไปถ่ายรูปบริเวณนอกร้าน เลยได้ถอดแมสก์ออกชั่วคราว และสวมกลับทันที

จากการกระทำดังกล่าวเป็นเพราะ แต้ว ได้มีการปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มการกักตัว ซึ่งแพทย์ได้ให้ข้อมูลว่าผลตรวจหลัง 7 วัน หากเป็นลบค่อนข้างเชื่อถือได้มาก เนื่องจากเชื้อในระยะหลังมีการฟักตัวเร็วขึ้น แต่เพื่อความมั่นใจ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมก็ควรกักตัวให้ครบ 14 วันตามกำหนด

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แต้วเกิดความหละหลวมในการปฏิบัติ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อตามคำแนะนำ เพราะผลตรวจล่าสุดของตัวเองหลังจากกักตัวจนครบ 7 วัน เป็นลบ จนก่อให้เกิดความกังวลกับสังคมและบุคคลบางท่าน

อย่างไรก็ตาม แต้ว จึงขอใช้พื้นที่นี้ในการออกขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ หาก แต้ว ทำให้เกิดความเสียหายจากการกระทำดังกล่าวไม่ว่ามากหรือน้อยก็ตาม อย่างน้อย แต้ว เองควรปฏิบัติตัวให้เป็นตัวอย่างที่เหมาะสมและถูกต้องตามหลักการที่สุดเท่าที่จะทำได้

หลังจากนี้ แต้ว จะระมัดระวัง ควบคุมตัวเองในขั้นตอนการกักตัวอย่างเคร่งครัดจนครบ 14 วัน และจะคอยแจ้งผลตรวจผ่านช่องทางนี้ และจะตรวจอีกทีหลังเวลาผ่านไปเกิน 14 วัน เพื่อยืนยันผลให้ชัดเจนค่ะ ณฐพร เตมีรักษ์ 30-01-2021”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/644123
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/644123