ออฟฟี่ แม็กซิม เล่าชีวิตปัจจุบันล้มละลาย เจอกรรมตามสนอง ขอโอกาสแก้ตัว


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และยอมรับว่าตนเองป่วยเป็นไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า จนอาจทำให้มีปัญหากับคนรอบข้าง จึงทำให้ช่วงหลังหายหน้าหายตาไปนานจากวงการ

ล่าสุด ออฟฟี่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า “จำเอาไว้นะออฟ วันที่มึงล้มละลาย วันที่มึงไม่เหลือใคร มีใครอยู่กับมึงบ้าง #300964” ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสีดำ พร้อมข้อความที่เล่าถึงชีวิตตอนนี้ว่า

“ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆ ในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆ เพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วนๆ

เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบลาร์+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใคร นั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน

โรคต่างๆ รุมเร้า เอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงินมาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือน แหวนเพชรของมีค่าบลาๆ หาย สุดท้ายเหลือแต่ตัวและลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก

มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลายๆ คนนะคะ ว่าความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว คำนี้มันจริงเสมอค่ะ

เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุกๆ คนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวบอกให้ทุกคนนำเรื่องของตนเองไปเป็นบทเรียน โดยระบุข้อความว่า “ติดพนัน ทำตัวเหลวแหลก จนพังไปหมด ทุกคนเอาไว้เป็นบทเรียนนะทุกคน ตอนนี้ชดใช้กรรมอยู่” จากนั้นคนที่ติดตาม เพื่อน และแฟนคลับ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023203
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023203