ออฟฟี่ สำนึกผิด!! ชีวิตดิ่ง ติดพนัน ทำตัวเหลวแหลก ล้มละลาย ไร้เพื่อนคบ เหลือแต่ตัว


ให้คะแนน


แชร์

ออฟฟี่ แม็กซิม สำนึกผิด ในวันที่ชีวิตจมดิ่ง ล้มละลาย ไร้เพื่อนคบ สุดท้ายเหลือแต่ตัว เชื่อเวรกรรมมีอยู่จริง

ฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาเป็นบทเรียน สำหรับ เน็ตไอดอลดัง ออฟฟี่ แม็กซิม ออกมาโพสต์ข้อความพัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Orapan Dansiriwattanakun เล่าถึงอุปสรรค ความยากลำบาก จากผลการกระทำของตนเอง อันเป็นสาเหตุของความเครียดสะสม ที่ทำให้เจ้าตัวกดดัน ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายอยู่ 2 ครั้ง

ล่าสุด (30ม.ค.64) ออฟฟี่ แม็กซิม เผยข้อความระบุว่า “ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆ เพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วนๆ

เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กับคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่างๆรุมเร้า

เอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือนแหวนเพชรของมีค่าบลาๆหาย สุดท้ายเหลือแต่ตัว และลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น ด้วยอารมณ์ และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก

มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลายๆคนนะคะ ว่า ความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วคำนี้มันจริงเสมอคะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุกๆคนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ”

งานนี้ ชาวเน็ต แบ่งแยกเป็น 2 ฝั่ง มีทั้งให้กำลังใจ และไม่ให้กำลังใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5854035
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5854035