หลายคนทัก อย่ารีบแต่งงาน เนเงิน คุกเข่าสวมแหวน ขอแต่งงาน เจนนี่


ให้คะแนน


แชร์

ยินดีด้วยๆ สละโสดไปแล้ว นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ โดนแฟนที่คบหาดูใจกันมานาน เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ขอแต่งงานไปแล้ว กลางไลฟ์ Live คอนเสิร์ต

เนเงิน ได้บอกดังๆ ว่า แต่งงานกันนะ เจนนี่ ถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลย พร้อมพูดทั้งน้ำตาติดตลกนิดหน่อยว่า มีผัวแล้ว (ชมคลิป)

ข่าวแนะนำ

เจนนี่ ได้โพสต์อย่างอิ่มสุขทะลักไว้ว่า “ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัว DM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้

ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนู ที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ

ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเน จะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023536
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023536