สายมูตัวแม่ “กระแต อาร์สยาม” ดูฤกษ์ยามก่อนอัปไซส์ ตั้งใจเสริมโหงวเฮ้งให้รวยและปัง


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งใจอัป “หน้าอก” จากไซส์เด็กน้อยให้บึ้มขึ้นเพิ่มความแซ่บกว่าเดิม นักร้องลูกทุ่งสาวราชินีแดนซ์ กระแต อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “สาวดอยคอยปี้” นักเลงพอ พร้อมโพสต์ป่าวประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “ได้ฤกษ์อัปไซส์หน้าอกแล้ว ได้พักช่วงโควิดพอดี นอนพักยาวๆเลย #ทำแล้วรวย #ทำแล้วปัง ที่นี่เริ่ดกว่าตรงที่คุณหมอมีซินแสมือหนึ่งคอยดูฤกษ์เช็กดวงก่อนทำเพื่อความปังขั้นสุด …” งานนี้เลยต้องต่อสายสอบถามเพื่ออัปเดตเหตุผลการอัปไซส์หน้าอกครั้งใหม่

ข่าวแนะนำ

กระแต เผยว่า “จริงๆ อยากทำตั้งแต่ตอนที่เป็นฝีจนต้องนอน โรงพยาบาลเป็นเดือนแล้วค่ะ แต่แตรเชื่อเรื่องดวงคือซินแสทักว่ายังไม่เหมาะ จนมาได้ฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา คือถ้าทำแล้วต้องดีต้องช่วยเรื่องปรับดวงชะตา ให้รวยและปังด้วย แต่ส่วนตัวก็อยากจะเพิ่มขนาดจากไซส์เด็กน้อยให้มันมีขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วดูสวยเซ็กซี่บ้าง เพราะเราก็โตแล้ว ปีนี้ก็อายุ 34 แล้วค่ะ”

ทำไมต้องดูฤกษ์เพื่อทำศัลยกรรม?

“เป็นความเชื่อของแตรเลยค่ะ เราเชื่อเรื่องฤกษ์เรื่องดวง เชื่อว่าทุกคนมีเทพเทวดาประจำตัว เราควรต้องบอกกล่าว และดูฤกษ์ดูยามเวลาที่เราจะทำอะไรก็ตาม ดูแม้กระทั่งเวลาลงมีดคือ 9 โมง 9 นาที ก็คำนวณจากวันเดือนปีเกิดตามหลักของโหราศาสตร์ค่ะ ประเด็นหลักๆ เลยคือทำแล้วรวยค่ะ (หัวเราะ)”

ทำมาแล้วเป็นยังไงบ้าง สวยมั้ย กี่ซีซี?

“ตอนนี้เพิ่งจะผ่ามาไม่กี่วันก็ยังพักฟื้นอยู่ค่ะ แต่ความเจ็บปวดขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของแต่ละคน อย่างแตรเป็นนักกีฬามีกล้ามเนื้อแข็งแรงก็จะช่วยได้นิดหนึ่ง แต่ถามว่าเจ็บมั้ยก็เจ็บมากเหมือนกัน ส่วนขนาดซีซีนี่ไม่แน่ใจเพราะคุณหมอบอกแค่ว่าก็ให้สวยสมสัดส่วนสรีระของเรา ซึ่งแตรก็เชื่อมั่นฝีมือคุณหมอว่าทำให้ออกมาสวยเป็นธรรมชาติค่ะ”

อยากจะทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกมั้ย?

“ไม่มีแล้วนะคะ และคุณหมอเองก็ช่วยดูแลตามหลักโหงวเฮ้งอยู่แล้วค่ะ และก็แนะนำว่าที่แฟนคลับแฟนเพลงรู้จักกระแตก็เพราะกระแตรูปร่างหน้าตาแบบนี้ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากค่ะ”

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?

“กำลังถ่ายละครเรื่องมัจฉาอันดา ทาง ช่อง 8 ค่ะ เป็นละครย้อนยุคพีเรียดแฟนตาซี แตรเล่นเป็นทิพย์มณี เงือกสาวเซ็กซี่ร้อนแรงปากแดงสุดๆ (หัวเราะ) เป็นตัวร้ายที่ปั่นป่วน เล่นคู่กับพี่กฤษ-ดนัย, พี่อานัส ฬาพานิช เป็นเรื่องราวที่สนุกครบรส ทั้งดราม่า แอ็กชัน แฟนตาซี และเลิฟซีนเยอะมาก (หัวเราะ) อยากให้ดูเลยแซ่บแน่นอนค่ะ ส่วนเพลงก็ทำเสร็จแล้วแหละ แต่เลื่อนเพราะโควิด-19 และเศรษฐกิจก็ยังไม่อำนวย เพราะเพลงแตรค่อนข้างจะเป็นเพลงแดนซ์ สนุกสนาน ก็เลยยังไม่เหมาะจะปล่อยช่วงนี้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023441