ก้อย-ตูน ซ่อมฮันนีมูน หวานหยดเยิ้ม แฟนๆแซว จ้องตาสวีตขนาดนี้ เบบี๋ต้องมาแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย-ตูน จัดทริปซ่อมฮันนีมูน หวานหยดเยิ้ม แฟนคลับ แซว จ้องตาสวีตขนาดนี้ เบบี๋ต้องมาแล้ว

ก้อย-ตูน ซ่อมฮันนีมูน – หลังจากนักร้องหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ด้วยอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท จนกระทั่งอาการดีขึ้นได้ออกโรงพยาบาล จึงถือโอกาสจังหวะนี้จัดทริปเอาใจภรรยา ก้อย รัชวิน ไปเที่ยวทะเล เกาะกูด จ.ตราด เรียกว่าเป็นทริปซ่อมฮันนีมูนเลยก็ว่าได้

งานนี้มีรูปภาพสวยๆ หวานๆ ออกมาให้ได้ชื่นชมชื่นใจกันเยอะ เมื่อ ก้อย จัดชุดบิกีนี มาเต้นโชว์จนสามีต้องมองตากระปริบ แบบไม่รู้ว่าจะแอบหวงหรือเปล่า แต่ต่อมาสาวก้อยลงรูปภาพสวมชุดว่ายน้ำอีกครั้ง ด้วยชุดวันพีชสีน้ำตาลบริเวณริมหาด ซึ่งก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาชมอีกเช่นเคย ขนาดชุดเรียบๆยังดูเซ็กซี่ แถมบอกอีกด้วยว่าพี่ก้อยสวยมาก

แต่ที่ยิ่งกว่านั้น นอกจากจะโชว์รูปภาพเปรี้ยวๆแล้ว ยังมีรูปภาพหวานๆออกมาให้ได้ชมกัน กับรูปภาพนั่งมองตากันหวานหยดเยิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล สุดโรแมนติก เรียกว่าหวานมดขึ้น จนมีชาวเน็ตแซว “พี่ตูนนั่งเรียบร้อยมากค่ะเหมือนกำลังฟัง อ.ฝ่ายปกครองอยู่😁😁” , “มดกัดแล้วค่ะ😁 พักผ่อนๆๆให้เต็มที่นะคะพี่ก้อยพี่ตูน❤️❤️” , “น่ารักโรแมนติกแบบนี้เหมาะต่อการปั้มตูนน้อยเลยค่ะ😊” , “พี่ตูนนั่งน่าเอ็นดูมากก😍”

ขอบคุณรูปภาพ : rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5859936
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5859936