ปู แบล็คเฮด ควง นุ๊กซี่ เปิดใจรักต่างวัย ชาวเน็ตสะดุดน้ำหนักตัวฝ่ายหญิง โพสต์แจงทันที


ให้คะแนน


แชร์

ปู แบล็คเฮด ควง นุ๊กซี่ เปิดใจรักต่างวัย ที่ห่างกันถึง18 ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตต่างสะดุดน้ำหนักตัวของฝ่ายหญิง ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่า ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10โล

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ปู แบล็คเฮด ควง นุ๊กซี่ เปิดใจรักต่างวัย -เพิ่งควงกันออกสื่อมาเปิดใจถึงความรักต่างวัยครั้งแรก ผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ไปเมื่อ วันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา สำหรับร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ หลังจากจับมือกันฝ่าอุปสรรคและคำวิจารณ์ต่างๆ ด้วยกันมาถึง5ปี

โดย นุ๊กซี่ ได้เผยว่า “นุ๊กอายุห่างจากพี่ปู 18 ปี นุ๊กเกิด 2531 พี่ปูเกิด 2513” ส่วนประเด็นที่ปู แบล็คเฮด มีแฟนเด็กมาตลอด ปู แบล็คเฮด ยืนยันว่า “ใช่ อายุรุ่นเราถ้ามีแฟนอายุเท่าๆ กันคงไม่ไหว การมีแฟนเด็กมันก็ทำให้เราได้เข้าใจ Culture ใหม่ๆ คือเราทำงานศิลปะ ต้องเขียนเพลงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเพลงหรือทำอะไรก็ต้องตามเทรนด์อยู่ตลอด เด็กสุดที่เคยมีแฟนมาน่าจะห่างกัน 21 ปี คือตอนแรกเราไม่รู้ว่าเราห่างกับเขาขนาดนั้น จนมาได้พูดคุยกัน”

นุ๊กซี่ กล่าวว่า “ตอนนั้นเจอกันตอนถ่ายรายการก็จะมีสาวๆ เยอะเลย แต่เขาเป็นแขกรับเชิญ เราก็ยังไม่ได้ถูกใจอะไรกันขนาดนั้น แค่เจอกันครั้งแรก และไปเจออีกครั้งหนึ่งที่ร้านต้มเลือดหมู วันนั้นแค่ทักทายเขา ไปกันหลายคน เราก็แค่บอกสวัสดีเขา เขาก็เหมือนเห็นว่าเราเป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ พอหลังจากนั้นตอนที่เขามาจีบก็คิดว่าคงเล่นๆ เพราะเรามองว่าเขาเป็นศิลปินแล้วต้องเจ้าชู้ เลยรู้สึกว่าไม่น่าจะจริงจัง แต่พอคุยกันเขาไม่ได้มีอะไรซับซ้อนแบบที่เรากังวล และเราก็ธรรมดามากเหมือนกัน ไม่ได้หวือหวากันทั้งคู่ มันก็เลยอาจจะพอดีกัน”

เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้ปู แบล็คเฮด อยากจีบผู้หญิงคนนี้ ปูตอบว่า “แรกๆ ตอนที่ยังไม่ได้คุ้นเคยกันมาก ก็เล่นๆ ไปก่อน ที่ชอบในตัวเขาก็คือเป็นเด็กดีมีมารยาท” นุ๊กซี่ ก็เผยว่า “เราเป็นแฟนคลับเขาตั้งแต่ ป.4 เห็นเอ็มวีกับพี่ซอนย่าที่ตากฝน แล้วมีหนวดแบบนี้เลย แล้วพอเราโตมา ก็ชอบพูดกับเขาว่า อู้ย นี่ปู แบล็คเฮดหรอเนี่ย เป็นแฟนคลับตั้งแต่ป.4 แล้ววันนี้มาเป็นแฟนกันได้ไงก็ไม่รู้ เราเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ แต่เขาคืออายุเท่าแม่เราเลยนะ”

ปู แบล็คเฮด กล่าวอีกว่า “แรกๆ เป็นคนขี้หึง เพราะว่าเขายังทำงานอยู่ในแวดวงที่มันควรจะมีความเข้าใจผิดได้ ยิ่งเราอยู่ในวงโคจรพวกนี้มันเยอะ เรายิ่งกลัว และมีความเป็นห่วงมากกว่า”

ด้าน นุ๊กซี่ ได้เปิดใจว่า “ตั้งแต่คบเขามา ชีวิตเราเปลี่ยนไปเยอะมาก ถ้าเทียบกันในวงการดนตรีทุกคนจะเคารพเขามาก ทุกคนจะแคร์เรื่องภาพลักษณ์เขา พอเราคบเขา ทุกคนก็ตัดสินว่าดูไม่เหมาะสมกัน เราก็กังวลใจมาก แต่ด้วยการตัดสินใจของเขา ทุกคนก็ยอมให้ลองคบกันดู ทุกคนก็จับตามองว่าจะไปกันรอดไหม ตอนนี้เข้าปีที่ 5 แล้ว”

และหลังจากที่รายการออนแอร์ไป ก็มีกระแสโซเชียลต่างๆที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ ซึ่งมีทั้งแง่ลบและแง่บวก รวมทั้งหลายเสียงก็ชื่นชมในความหน้าเด็กของพี่ปู ที่ตอนนี้อายุ 50ปีแล้ว ในขณะเดียวกัน ประเด็นที่หลายคนก็ให้ความสนใจไม่แพ้กันก็คือรูปร่างของ นุ๊กซี่ ที่ดูเหมือนว่าจะมีน้ำมีนวลขึ้นมาก ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ในไอจีส่วนตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า การออกสื่อคู่กันครั้งแรกกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น10โล เป็นการชนะความไม่มั่นใจในตัวเองในตลอด6เดือนที่ไม่คิดว่าจะทำได้ แค่ลงรูปหรือมองตัวเองยังกระจกยังรู้สึกกังวล ดีใจที่กล้ายอมรับในความไม่เหมือนเดิมของตัวเอง ไม่จมกับความเครียดอีกต่อไปแล้ววว ขอบคุณพี่ปูนะคะที่อยู่ข้างๆแบบนี้เสมอ #แต่ตอนนี้ลดได้3โลแล้วเป็นกำลังใจให้นุ๊กด้วยน้าาา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5859438
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5859438