ไอดีล โฮม / โคตรคนชนเอเลี่ยน


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

ไอดีล โฮม – ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับภาพยนตร์อารมณ์ดี IDEAL HOME (ไอดีล โฮม) คู่รัก LGBT อีราสมุส (สตีฟ คูแกน) เชฟและพิธีกรรายการอาหารสุดจี๊ด และ พอล (พอล รัดด์) ผู้กำกับรายการของอีราสมุส ที่ภายนอกเหมือนจะชอบจิกกัดกันแบบแสบๆ แต่แท้จริงแล้วทั้งคู่เข้ากันเป็นอย่างดี วันหนึ่งอีราสมุสจำเป็นต้องอุปการะ แองเจิ้ล หรือ บิล (แจ๊ก กอร์) หลานชายที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน ส่งผลให้วิถีชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไป

แรกเริ่มทั้งคู่ดูเป็นพ่อที่ห่วยแตก แต่เมื่อใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น พวกเขาก็ได้ตระหนักว่าหน้าตาของครอบครัวในอุดมคติอันแสนอบอุ่นเป็นเช่นไร มันสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่มีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เพศ

สำหรับสตีฟ คูแกน กับ พอล รัดด์ ร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดย 2 ครั้งก่อนหน้าคือ Night at the Museum (2006) and Our Idiot Brother (2011) ทำให้พวกเขาคุ้นเคย กันดีและยังเคารพฝีมือซึ่งกันและกัน

โคตรคนชนเอเลี่ยน

เตรียมตัวให้พร้อมกับผลงานแอ๊กชั่น ระห่ำความมันส์ JIU JITSU (โคตรคนชนเอเลี่ยน) เมื่อนักบู๊จากไทยที่โด่งดังไกลระดับโลก ‘จา’ พนม ยีรัมย์ นำทัพเหล่านักสู้โคตรคนมหาประลัยปะทะโคตรนักล่าจากต่างดาว

ดาวหางดวงหนึ่งโคจรผ่านโลกทุกๆ หกปี เปิดประตูมิติโบราณซึ่งเชื่อมระหว่างภพโลกต่างๆ เหล่าพระโบราณที่ได้รับ การฝึกฝนการต่อสู้ยูยิตสูต่อสู้กับผู้รุกรานจากต่างดาวเพื่อกำหนดชะตากรรมของมนุษยชาติ เจค บาร์นส์ (อเลน มูสซี่) ชายหนุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมสูญเสียความทรงจำได้รับความช่วยเหลือ จาก วายลี (นิโคลาส เคก) และเหล่าภาคี นักสู้ยูยิตสูเก่าแก่ ซึ่งดูเหมือนว่าชะตากรรมของเขาจะเชื่อมโยงกับศึกการ ต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับแบรกซ์โคตร นักล่าผู้รุกรานจากต่างดาวที่แข็งแกร่ง และมาพร้อมเทคโนโลยีอาวุธทรงประสิทธิภาพ เหล่าโคตรคนมหาประลัยจึงต้องผนึกกำลังชนศัตรูจากต่างดาวด้วยวิชาศิลปะการต่อสู้ยูยิตสู โดยมีชะตากรรมของโลกและอนาคตของมนุษยชาติเป็นเดิมพัน

ทั้งสองเรื่องเข้าฉายให้ชม 4 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5860612
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5860612