อ๋อม สกาวใจ แซ่บเกินต้าน นุ่งบิกินีเว้าสูงปรี๊ด โชว์แก้มก้น จนสามีเรียกกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

หลีกทางให้แม่หน่อย! อ๋อม สกาวใจ โพสต์แซ่บเกินต้าน นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว เว้าสูงปรี๊ด โชว์ท่อนบนและแก้มก้นขาวๆ จนคุณสามีต้องเรียกกลับบ้าน

ทำเอาหนุ่มๆใจคอไม่ดี เมื่อเห็นหุ่นแซ่บของนางร้ายตัวแม่ อ๋อม สกาวใจ ที่อายุขึ้นเลข4 แล้ว แต่บอกเลยว่าความเป๊ะปังของเธอเต็มสิบแบบไม่หัก ซึ่งพอมีเวลาว่างเมื่อไรมักจะควงคุณสามีสุดที่รัก “เอ อาทิตย์” และลูกชาย “น้องจอมทัพ” ไปเที่ยวพักผ่อนอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ พาสามีและลูกชาย มาทริปปุ๊บปั๊บที่ทะเลหัวหิน ก่อนที่ “น้องจอมทัพ” จะเปิดเทอมในวันนี้ (1 ก.พ.64) ซึ่งบอกเลยว่า ทริปปุ๊บปั๊บนี้ แต่คุณแม่อ๋อม จัดเต็มไม่เบาๆ คว้าชุดว่ายน้ำวันพีชสีเขียวมะนาว สีออน ที่ขัดกับผิวขาวๆของคุณแม่แบบสุดๆ แถมยังโชว์เว้าสูง และหน้าอกตูมๆให้บรรดาหนุ่มๆได้ใจละลายกันเป็นแถว

แถม คุณแม่อ๋อม ขอทิ้งทวนความแซ่บเวอร์ ก่อนคุณสามีสุดที่รักจะเรียกกลับบ้าน กับบิกินีทูพีชสีชมพูบานเย็นตัวจิ๋ว ไม่ให้เสียชื่อนางร้ายเซ็กซี่ตัวแม่เลยทีเดียว เพราะ ความเผ็ดร้อนของชุดบิกินีตัวจิ๋ว อวดความเซ็กซี่ ทั้งท่อนบน และท่อนล่างที่มีเพียงสายผูกรูดเอวเท่านั้น แถมยังเว้าสูงปรี๊ด โชว์แก้มก้นขาวๆ ที่บอกเลยว่า ความเผ็ดร้อนขนาดแดดในประเทศไทยต้องยอม

ด้านเพื่อนในวงการบันเทิงแห่เข้ามากดไลก์แบบรัวๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์กราบหุ่นแซ่บของคุณแม่อ๋อม สกาวใจ ที่ไม่มีใครสามารถต้านของแซ่บของเธอได้

อินสตาแกรม oomsakaojai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5859833
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5859833