มดดำ-แอนนา เม้าท์ชีวิต ออฟฟี่ แม็กซิม ดิ่งหนัก บอกอย่าเล่นกับเงินบริจาค


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม โพสต์เล่าถึงชีวิตตนเองในปัจจุบันว่าเหมือนชดใช้กรรม เพราะเพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดีเพราะความเจ้าชู้ของตัวเอง จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมาก

ออฟฟี่ แม็กซิม ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun ออฟฟี่ แม็กซิม ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากกล้า ไปไลฟ์สดในเพจของ แอนนา ทีวีพูล โดยระหว่างที่คุยกันว่ามดดำมูเตลูที่ไหนปังสุด ก็ได้มีการพูดถึง ออฟฟี่ แม็กซิม ที่ตกเป็นข่าวในเวลานี้ โดยมดดำถามแอนนาว่าออฟฟี่เป็นยังไงบ้าง ไหนเล่าให้ฟังหน่อย ซึ่งแอนนาตอบว่าเล่าไม่ได้ ต้องไปออกรายการแฉแล้วหนึ่ง มดดำจี้ถามแอนนาว่าเขาหมดเนื้อหมดตัวเหรอ แอนนาตอบว่าหมดตัว มดดำถามต่อว่าผู้ชายที่นางไปติดเป็นยังไง แอนนาตอบ “ก็แฟนใหม่ไง หล่อ สูง ตัวใหญ่ด้วย เป็นเพื่อนกับแฟนคนแรก อุ๊ย เล่ามากไม่ได้แม่”

มดดำบอกให้เล่าต่ออีก และถามว่านางหมดตัวจริงเหรอ แอนนาตอบว่า “นางหมดตัวจริงแม่ คนก็ลือกันว่าติดการพนันด้วยอะไรด้วย ล่าสุดเพื่อนๆ ก็ออกมาวีนอีกแล้ว” มดดำถามแอนนาว่า “มีคนเล่าให้กูฟังว่านางไปแก้ผ้าในบ่อนจริงมั้ย” แอนนาตอบ “ก็ไม่แน่ใจ แม่แรงมาก (หัวเราะ)” มดดำถามว่าแล้วรถที่นางเคยซื้อ นาฬิกาเรือนละเป็นล้านไปไหนหมด แอนนาตอบ “นาฬิกาหายไปแล้ว 2 เรือน ไม่รู้ว่าหายไปที่โรงรับจำนำหรือหายเองหรือคนขโมย ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ไม่รู้ยังไง ตอนนี้เหลือแค่กระเป๋ากับนาฬิกาเรือนนึง”

มดดำ คชาภา ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ แอนนา มดดำ คชาภา ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ แอนนา

มดดำพูดอีก “ลิ้นมันก็แข็งไปแล้วอะ” แอนนาบอก “ลิ้นแข็ง” มดดำบอก “มึงบอกให้มันไปฝังเข็มซะ ก่อนไม่เหลืออะไรเลย” แอนนาบอก “นางเพิ่งเข้า รพ.บ้าไปเอง” มดดำตกใจ “หา!! (เสียงสูง) นางเข้า รพ.บ้า” แอนนาพูดต่อ “อืม เข้าไปอยู่สักพักนึงแล้ว เพิ่งได้ออกมาเนี่ย โหดมั้ย” มดดำพูดอีก “_บ้า ชีวิตคนจะเป็นงั้น หมายถึงนางไปรักษาที่ รพ.เลย” แอนนาบอก “อันนี้นางพูดเองนะ เราเลยพูดได้ นางก็ไปรักษาที่ รพ. นางทำร้ายตัวเอง กรีดตัวเอง  สรุปเลยก็หมดตัวไม่มีตังค์แล้ว”

มดดำถามต่อว่าแล้วบ้าน 49 ล้านบาททำยังไง แอนนาตอบ “บ้านหลังละ 100 ล้านบาทแม่ นางจ่ายไปแล้ว 49 ล้าน แต่นางไม่มีเงินจะผ่อนต่อ ทีนี้บ้านหลังละ 100 ล้าน จะหาคนซื้อต่อมันก็ยาก” มดดำบอกชีวิตของออฟฟี่ยิ่งกว่าละคร ตอนนั้นมาออกแฉ บอกท้องโหนรถเมล์ ก็ว่าเออเก่ง ก่อนที่แอนนาจะสรุปว่า “สรุปเลยนะ ชีวิตนางอะ อันนี้พูดในมุมคนที่อยู่ใกล้ๆ เนอะ คือชีวิตนางล้มจากตอนที่มีกระแสข่าวต่างๆ นางมีเงินอยู่ แต่นางใช้เงินที่มีอยู่ในการทดแทนความรู้สึกชื่อเสียงที่หายไป นางก็พยายามซื้อนั่นซื้อนี่ แต่การซื้อแต่ละอย่างเป็นการซื้อที่สติสัมปชัญญะมันไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เหมือนอย่างรถน่ะ นางไปวางดาวน์รถล้านนึง แล้วรถคันนั้นราคาเกือบ 10 ล้าน แต่สุดท้ายไม่ได้ซื้อ เงินมัดจำสูญไปเลยล้านนึง รู้สึกจะเป็นรถลัมโบร์กินี เวลาใครมาคุยกับนาง เอาของนั่นนี่มาขาย นางก็อยากซื้อๆ”

แอนนา ทีวีพูล ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ แอนนา แอนนา ทีวีพูล ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ แอนนา

จากนั้น แอนนาก็อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “เขาบอกว่าเวรกรรมที่รับตังค์บริจาคช่วยน้องสักคนจนน้องเสีย” มดดำบอก “นั่นล่ะ น่าสงสารที่สุด ถามว่าจริงมั้ยกูก็ไม่รู้มึง แล้วน้องคนนั้นเสียชีวิตไปแล้วไม่ใช่เหรอ เวรกรรมมันมีจริง อย่าเล่นอะไรกับเงินบริจาคทำบุญ กูจะบอกให้ จะหาแ_กอะไรก็หาได้ แต่อย่าไปหาแ_กกับความทุกข์ของคนอื่น อย่าหาแ_กกับเงินทำบุญ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023885
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023885