“เป้ย ปานวาด” ออกไปวิ่งแปปเดียว แพ้ฝุ่นหนักแดงเกือบทั้งตัว!


ให้คะแนน


แชร์

“เป้ย ปานวาด” ออกไปวิ่งแปปเดียว แพ้ฝุ่นหนักแดงเกือบทั้งตัว!

         ต้องยอมรับว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่ระวังโควิด 19 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงค่าฝุ่น PM 2.5 ด้วย เพราะส่งผลกระทบกับหลายๆคนไม่เว้นแม้กระทั่งคนในวงการบันเทิง

         ล่าสุดคุณแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” ได้โพสต์สภาพของตัวเองลงใน IG หลังออกไปวิ่งข้างนอกแล้วแพ้ฝุ่นหนักมาก จนใต้ตาแดง ตัวก็แดง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

          “เห็นค่าฝุ่นวันนี้แล้ว…นึกถึงตัวเองตอนที่แพ้หนักๆ คันไปหมดทั้งตา ทั้งหน้า ทั้งตัว ซึ่งตอนนั้นเป้ยคิดว่าเป้ยดูแลตัวเองดีแล้วนะคะ แต่พอเจอฝุ่นขนาดนี้ยอมรับว่าก็ยังสามารถแพ้ได้ แล้วคนที่ต้องทำงานเจอฝุ่นตลอดเวลาจะเป็นขนาดไหน ดูแลตัวเองกันเยอะๆนะคะ ใครมีวิธีดูแลตัวเองกันยังไงบ้างแนะนำกันเข้ามาได้นะคะ”

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

          ต่อมา “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “นิวเปนน” ส่วน เป้ย ก็ตอบกลับว่า “น่ากลัวมากกก พี่ออกไปวิ่งแปปเดียวเห่อขึ้นทั้งตัว”

          ทั้งนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เล่าประสบการณ์ของตัวเองให้ฟังกันเพียบ รวมทั้งยังแนะนำวิธีดูแลตามที่ เป้ย ของอีกด้วย เช่น คุณเป้ย มีเครื่องฟอกอากาศที่ช่วยกรองแล้วอยู่ที่บ้านรึยังคะ เครื่องฟอกที่สามารถกรองได้ทั้งฝุ่น กลิ่น และดักจับไวรัสด้วยยิ่งดีนะคะ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ,พี่เป้ยคะลองทาคาราไมล์ดูนะคะ น่า จะได้ผลค่ะ เป็นต้น

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96255/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96255/read