“อาร์ต พศุตม์” เผยหลังทำอาหารแจกแรงงานต่างชาติ เมินดราม่าคอมเมนต์แซะ


ให้คะแนน


แชร์

“อาร์ต พศุตม์” เผยหลังทำอาหารแจกแรงงานต่างชาติ  เมินดราม่าคอมเมนต์แซะ

       ได้ทำอาหารไปแจกให้กับแรงงานชาวต่างชาติที่ประสบกับพิษโควิด-19 สำหรับนักแสดงอย่าง “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเมินคอมเมนต์ที่โดนชาวเน็ตแซะป่วนไม่เลิกให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “อาร์ต พศุตม์” โพสต์เตือนหลังถูกนำชื่อไปแอบอ้างยืมเงิน

อาร์ต พศุตม์

        ก็ทำมา 40 วันแล้วจุดเริ่มต้นทำมาตั้งแต่โควิดรอบแรกก็ต้องทำต่อการที่จะเอาไปให้เขาไม่ยากที่ทำเพราะไม่อยากให้เขาหนีออกมาด้วยบอกมีอุปกรณ์ครบทำไปแจกได้ 3-4 ร้อยคนต่อวันลั่นไม่หวั่นเพราะเวลาไปก็ไม่ได้สัมผัสป้องกันระวังตัวและต้องศึกษาเซฟตัวเองให้มากที่สุดเพราะไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย รับกลัวเพราะถ้าเป็นจะไปติดคนอื่นโดยแม้จะอยู่ในพื้นที่สีแดงแต่ระวังไม่ออกไปเจอคนเยอะ

อาร์ต พศุตม์

       ทั้งนี้จะไม่มีเอกสารหรืออะไรเวลาต้องมาทำงานพร้อมวอนทุกคนต้องเข้าใจกันและกัน โดยตอนนี้ตนมีบริจาคเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ไป  60 ชุดพีพีอี 3,000 ชุด ซึ่งกับอาหารจะทำปริมาณเยอะกว่านี้ไม่ได้เพราะคนมาช่วยน้อยและมีคนนำวัสดุในการทำอาหารมาให้ทางคุณแม่มีอุปกรณ์เลยใช้ของท่านพวกเครื่องปั่น ลั่นทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีการทำงานจริงจังคาดกลางเดือนนี้

อาร์ต พศุตม์

      ส่วนดราม่าคอมเมนต์แซะป่วนจากชาวเน็ตก็อย่าไปให้ค่ากับคนเหล่านี้ส่วนตัวเลือกที่จะไม่ตอบไม่เหนื่อยด้วยซึ่งคนที่เข้ามาแซะป่วนก็เป็นคนเดิมๆที่ก็ไม่ว่าอะไรและส่วนตัวไม่ท้อไม่คิดเลิกทำดีแล้วโดยได้มีการแคปเอาไว้หมดแล้วและให้โอกาส 1 ครั้งก่อน

อาร์ต พศุตม์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96259/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96259/read