ปังเวอร์! เปิดตัว บุพเพสันนิวาส2 ทำขึ้นเทรนด์อันดับ1 แฟนคลับเตรียมเหมาโรงหนัง


ให้คะแนน


แชร์

ปังสนั่นโซเชียล! บวงสรวงแล้ว ‘บุพเพสันนิวาส2’ ได้‘โป๊ป-เบลล่า-กิ๊ก’ ประชันฝีมือลงจอเงินในสิ้นปีนี้ ทำ#บุพเพสันนิวาส2 ขึ้นเทรนด์อันดับ1 แห่เตรียมเหมาโรงหนัง

สิ้นสุดการรอยคอย ต้อนรับข่าวดีเดือนแห่งความรัก เมื่อ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ถือฤกษ์ดี ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส2”

ซึ่งเป็นการต่อยอดจากละคร บุพเพสันนิวาส เรื่องราวแห่งความรักของ พี่หมื่น รับบทโดย โป๊ป และ แม่การะเกด รับบทโดย เบลล่า ราณี ที่ทั้งคู่กลับมารับบทเดิมในภพชาติต่อมาในสมัยต้นยุครัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นการเขียนบทใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ที่แตกต่างจากละคร

โดยได้ผู้กำกับยอดฝีมืออย่าง ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ที่เคยสร้างความประทับใจในภาพยนตร์ “รถไฟฟ้ามหานะเธอ” จะมาผสมผสานระหว่างแนวคอมเมดี้หนักๆและโรแมนติกเน้นๆ ให้บรรดาแฟนคลับออเจ้า ได้ฟินในความรักที่ไม่มีวันตายของนักแสดงมากคุณภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน

พร้อมเสริมทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่าง กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ , ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ นน ชานน สันตินธรกุล

รวมถึงตลกสายฮา อย่าง ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร และ บ๊อบบี้ นิมิตร ลักษมีพงศ์ ที่จะมาทำให้คุณหัวเราะ จนท้องแข็ง

ซึ่งแค่เปิดตัวงานบวงสรวงเท่านั้น ทำเอาโลกทวิตเตอร์ร้อนระอุ ดันแฮชแท็ก #บุพเพสันนิวาส2 ขึ้นเทรนด์อันดับ1 อย่างรวดเร็ว

ในขณะที่แฟนคลับออเจ้า ทนรอคอยดูเรื่องราวความรักของพี่หมื่นกับแม่การะเกดในช่วงสิ้นปีไม่ไหว อยากจะรอวาร์ปไปวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่เป็นวันฉายภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส2 เลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ มีแฟนคลับรายหนึ่ง ตั้งโพสต์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นว่า “เข้าโรงเมื่อไรเจอกันค่ะ ใครอยากเหมาโรงมากองตรงนี้เลย” ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ พร้อมทั้งปักหมุดรอและยกมือสุดแขนยืนยันการรอชม บุพเพสันนิวาส2 กันใหญ่

นอกจากนี้มีแฟนคลับหลายคนรอลุ้นช็อตเด็ดในตำนาน ของนางร้ายเจ้าของต้นฉบับปากคว่ำ อย่าง กิ๊ก สุวัจนี ที่หวนกลับสู่วงการการแสดงอีกครั้งในรอบกว่า 10 ปี พร้อมแทคทีมกับแม่การะเกด จะมาสร้างความฮา แบบไร้ขีดจำกัด

เรียกว่า สิ้นปีนี้ แฟนคลับ พี่หมื่น และ แม่การะเกด ต้องเตรียมตัวไปซื้อตั๋วหนังกันเร็วๆ เมื่อนั้นอาจจะถูกสปอยไม่รู้ด้วยนะ

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5862498
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5862498