“มิกค์” ตาเดียวก็เฟี้ยวได้ โชว์แมนออกลีลาบู๊ช่วย “แซมมี่” ใน “ทะเลลวง”


ให้คะแนน


แชร์

มีครบทุกรส ทั้งโรแมนติก ดราม่า บู๊ แอ็กชัน สำหรับละครเรื่อง “ทะเลลวง” ผลิตโดยค่ายมีเดีย ซีน ซึ่งตอนล่าสุดที่จะพาไปดูวันนี้ก็มีทั้งบู๊และหวานชวนฟิน โดยเรื่องราวฉากนี้เป็นตอนที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) พา นที (มิกค์ ทองระย้า) มาซื้อของใช้จำเป็นที่ตลาด แต่ ธเนศ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) สั่งให้ลูกน้องไปตามจับตัว โมย่า เพื่อให้มาตกลงเรื่องหนี้สิน นที จึงพยายามต่อสู้เพื่อปกป้อง และพา โมย่า หนีให้พ้นจากอันตรายตรงหน้า หลังจากหลบหนีได้ ทั้งคู่เตรียมตัวกลับเกาะนับดาว แต่ โมย่า เดินสะดุดเซเกือบจะล้ม นที จึงรีบเข้ามาประคองทันที

ข่าวแนะนำ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผกก. บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อม ทั้งจังหวะและบล็อกกิ้งของการต่อสู้ เพราะซีนนี้ มิกค์ จะต้องบู๊เพื่อปกป้อง แซมมี่ อย่างเต็มที่ โดย มิกค์ ขอซักซ้อมคิวกับสตันต์แมนที่รับบทผู้ร้ายอยู่จนคล่อง เนื่องจากยังเป็นซีนที่ตัวเองมีผ้าพันแผลพันรอบศีรษะ และปิดตาไปข้างหนึ่ง

ดังนั้น การมองเห็นจึงมีมุมบอดอยู่เยอะกว่าปกติซึ่งไม่คุ้นชิน หลังจากซักซ้อมจนทุกอย่างลงตัว มิกค์ และ แซมมี่ ก็จัดเต็มแบบไม่มียั้ง ทำให้ฉากนี้ผ่านฉลุยได้ภาพสวยงาม…ติดตามชมฉากที่ทั้งลุ้นทั้งฟินไปพร้อมกัน คืนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7 HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGA BOO.TV.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024033
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024033