“อลิศ The Golden Song” ส่งเพลงแรกในชีวิต “คู่เคียง” ลงละคร “แก้วลืมคอน”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงามจากเวที “The Golden Song Season 2” ที่อายุน้อยที่สุด มาพร้อมพรสวรรค์และความสามารถที่เกินตัว อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน สาวน้อยลูกครึ่งเสียงมหัศจรรย์ ที่หลงรักการร้องเพลงลูกกรุง ล่าสุดเธอได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นกับซิงเกิลแรกของตัวเอง ในเพลง “คู่เคียง” ลงละคร แก้วลืมคอน ช่องวัน 31 เพลงรักสุดอบอุ่นในแนวดนตรีป๊อปร่วมสมัย ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยลูกกรุงสุดคลาสสิก ได้คำร้องสวยๆจากปลายปากกาของ ดิว-อรุณพงศ์ และได้ พ้อยท์-ปนัสฐ์ นาครำไพ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

ซึ่ง น้องอลิศ เผยว่า “หนูรู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ของช่องวัน 31 ให้มาร้อง
เพลงนี้ค่ะ ปกติเวลาดูละครหนูก็จะได้ยินเพลงในละคร ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้หนูจะได้รับโอกาสนี้ ตอนที่ได้อ่านเนื้อร้องครั้งแรกรู้สึกว่าความหมายดีมากๆ โดยเฉพาะท่อนฮุก จากเป็นเพียงฝัน ก็พลันได้มีกันอยู่ตรงนี้ จากเคยเหว่ว้า ทุกคราก็มีเธอคู่เคียงใจ สำหรับหนูเป็นเพลงรักที่สื่ออารมณ์ยากมาก เพราะหนูไม่เคยมีความรักแบบนี้ (ความรักแบบหนุ่มสาว) มาก่อน ตอนร้องหนูก็ใช้ความรู้สึกตัวเอง นึกถึงความรักของคุณแม่กับคุณยายแทนค่ะ ถึงจะเป็นแนวเพลงที่หนูชอบและร้องบ่อยอยู่แล้ว แต่พอได้มาร้องเพลงนี้จริงๆ คือยากกว่าที่หนูคิดไว้มากๆ เลยต้องทำการบ้านหนักมากๆ แถมยังมีทั้งเสียงสูง-ต่ำ เลยใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนาน พอสมควรกว่าจะลงตัว

ข่าวแนะนำ

หนูขอฝากเพลง คู่เคียง ไว้ด้วยนะคะ ติดตามรับฟัง และชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คู่เคียง” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 รวมถึง Digital Download *1230055 FULLSONG/RING TONE/ iTunes/JOOX/Spotify/TrueMusic ได้แล้ววันนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024025
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024025