เกินวัยไปมาก แมน-เกล เฉลยเพศลูก เผยภาพทำหมอตกใจ ไม่ว่ายังไงก็รัก


ให้คะแนน


แชร์

ตกใจไปด้วยว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แมน การิน และ เกล เห็นเพศลูกหลังอัลตราซาวด์กันมา ตอนนั้นอายุครรภ์แค่ 11 สัปดาห์ 5 วัน เอง คุณหมอตกใจ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ปรนนิบัติดูแลเมียท้องอย่างดี แมน การิน ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง โพสต์ภาพสุดแซ่บล่าสุด เกล ภรรยาในชุดว่ายน้ำอุ้มท้องลูกน้อย พร้อมข้อความว่า

วันนี้จะได้รู้กันแล้วว่าเจ้าแสบนั้นเพศอะไร มีใครทายว่าเพศอะไรกันบ้าง อยากรู้คำตอบไปรอดูเฉลยกันที่ @saabsasristory ได้เลยครับ แต่ไม่ว่าจะเพศไหน สาก็จะรักสุดหัวใจ อยากเจอเจ้าแสบไวไวแล้วเนี่ย!!! ปล. คนท้องอะไรแซ่บจัง!!!!

โดยมีเพื่อนๆนักแสดงคนบันเทิงเข้ามาทายเพศลูกกันจำนวนมาก โดยทายทั้งเป็นลูกชายและลูกสาว ก่อนหนุ่มแมนและสาวเกลจะโพสต์คลิปเฉลยว่าได้ลูกชายหรือลูกสาว พร้อมแจกรางวัลให้คนที่ทายถูก

ทั้งนี้ทั้งคู่โพสต์คลิปเฉลยเพศลูกด้วยการปาลูกดอก พร้อมบอกด้วยว่า แสบหญิงหรือ แสบชาย มาลุ้นกัน!! #18week5daysPregnant วันที่ถ่ายคลิป อุ๊ปอิ๊ปปิดบังกันมานาน วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะบอกทุกคนแล้วว่าเจ้าแสบ จะเป็นแสบหญิง หรือ แสบชาย

เมื่อวันที่ 12/12/63 เราได้ไปตรวจอัลตราซาวด์กันมา ตอนนั้นอายุครรภ์แค่ 11 สัปดาห์ 5 วัน เอง เราเห็นเพศลูกแล้ว คุณหมอตกใจ เราก็ตกใจด้วย (เดี๋ยวจะเอาภาพนั้นมาให้ชมกันนะคะ) พูดง่ายๆคือ เจ้าแสบเกินวัยไปมาก 5555 ความลับนี้..ศรีสาเก็บมานานจนถึงวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรา ขอบคุณที่เอ็นดูเจ้าแสบนะคะ

#ส่วนใครที่ทายถูก เดี๋ยวศรีสาจะมาสุ่มจับหาผู้โชคดี มอบรางวัลให้นะคะ ยินดีด้วยค่ะ ส่วนใครไม่ถูก #เดี๋ยวเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีก บอกเลยว่าเราจัดเต็มให้แน่นอนค่ะ #สาศรีกะเจ้าแสบ

โดยมีคุณแม่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า โอ้รู้ไวไวมากๆ​ เลยค่ะ​ ของเราตรวจเลือดถึงจะรู้ผลตอนช่วง​ 11สัปดาห์​ 6​ วันค่ะ​ แต่อัลตร้าซาว​ 20​ วีคเลยถึงเจอตอนนั้นแสบมาก​ 16​ วีคเอาขาไขว้ปิดไว้แถมหันหลังอีกค่ะ​ ขณะที่คนที่ทายถูกว่าเป็นแสบชายต่างเข้ามาเฮกันจำนวนมาก พร้อมร่วมยินดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5866517
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5866517