เปิดเบื้องหลัง เนเงิน เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เจนนี่ จะมีเรื่องจนแม่ต้องห้าม จบสุดซึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวินาทีสุดซึ้ง! เบื้องหลังแผนการ เนเงิน ร่วมมือแขกรับเชิญ ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำเอา เจนนี่ หน้าเสียกลางไลฟ์สด (มีคลิป)

น้ำตาท่วมจอเลยทีเดียว สำหรับวินาทีสุดเซอร์ไพรส์ ของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจมาเกือบ 2 ปี เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ คุกเข่าขอแต่งงาน ระหว่างแสดงโชว์การตรีม​ไลฟ์​สด​คอนเสิร์ต​มนต์​รัก DM ครั้งที่ 1 ที่จัดแสดงไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (31 ม.ค.64)

ล่าสุด ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” เผยคลิปวีดิโอเบื้องหลังนาทีเซอร์ไพรส์ ทางช่องยูทูบ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

โดยก่อนเริ่มคอนเสิร์ต เนเงิน ทำทีเป็นแกล้งหึง เจนนี่ ว่า ทำไมต้องเชิญแขกรับเชิญทั้ง 3 คนนี้ มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต แต่แท้จริงแล้วได้เตี๊ยมแผนการทำเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แล้วก็ถึงทางสะดวกที่ เนเงิน จะนัดแนะแผนการขอแต่งงานกับ แขกรับเชิญทั้ง 3 คน และ ฟลุ๊ค ฐิติกร อักษรสม หรือ “ฟลุ๊ค ได้หมดถ้าสดชื่น” คู่จิ้นของน้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อีกรอบหนึ่ง โดยทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในช่วงจุดพลุฉลองให้คู่จิ้นของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น

และก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ เจนนี่ และ แขกรับเชิญ ได้จุดพลุฉลองให้คู่จิ้นของค่าย ลิลลี่ และ ฟลุ๊ค จากนั้น แขกรับเชิญ บอล ทำทีช่วยปัดกระดาษพลุที่ติดอยู่บนผมของ เจนนี่ ออกให้

แล้ว เนเงิน ทำทีเข้ามาหึง และจะเข้าไปหาเรื่องแขกรับเชิญ ว่า “ผมจ้างคุณมา ทำไมมาออกหน้าออกตากับแฟนผม” เล่นเอา เจนนี่ ทั้งโกรธและหน้าเสียไปตามๆกัน

จนคุณแม่เกตุ ต้องเข้ามาห้ามให้ เนเงิน ใจเย็นๆและต่างฝ่ายก็ร้องไห้ออกมา ซึ่ง เนเงิน บอกว่า ผมใจเย็นไม่ได้แล้ว และคุกเข่าขอแต่งงาน เจนนี่ ในที่สุด

เล่นเอา เจนนี่ ดีใจจนร้องไห้ออกมา เพราะ วันที่เธอรอคอยมาทั้งชีวิตก็มาถึง ด้าน เนเงิน มือสั่นมาก และได้สวมแหวนแต่งงานให้ เจนนี่

ซึ่ง เจนนี่ เปิดใจความรู้สึกหลังถูกขอแต่งงาน ว่า ตกใจมาก นึกว่า แฟนหนุ่มเข้ามาหึงเธอจริง ทั้งที่ปกติ เนเงิน ไม่เคยเข้ามาหึงอะไรเลย แต่เมื่อกี้ไม่ได้คิดว่าเป็นแผนการ ทั้งตกใจและหน้าเสียไปหมด โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าถูกขอแต่งงานในปีนี้ เพราะ ติดสถานการณ์โควิด

ด้าน เนเงิน เผยว่า ตนอยู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นมา 2 ปีแล้ว ซึ่งส่วนตัวคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่จะทำหน้าที่ของลูกผู้ชาย เพราะ มีน้อยคู่นัก ที่คุณแม่จะอนุญาตให้มาอยู่บ้านก่อนแต่งงาน

โดยตอนแรกจะขอแต่งงานแฟนสาว ในช่วงวันเกิดของตนเอง แต่ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ เนื่องจาก สถานการณ์โควิด ช อีกทั้ง เจนนี่ เคยบอกว่า ถ้าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน อย่าให้ เจนนี่ รู้ ซึ่งวันนี้ตนก็ได้ทำสำเร็จแล้ว

ขอบคุณยูทูบ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5866513
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5866513