สุดดีใจ ดีเจดาว โชว์ผลตรวจเป็นลบ หลังกักตัวครบ14วัน ลั่นขอดูแลตัวเองยาวๆ


ให้คะแนน


แชร์

สุดดีใจ ดีเจดาว ณัฐภัสสร กักตัวครบ 14 วัน หลังร่วมงานใกล้ชิด มะตูม โชว์ผลตรวจล่าสุดเป็นลบ ลั่นขอดูแลตัวเองยาวๆ จนกว่าจะมั่นใจ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

กักตัวครบ 14 วันแล้ว สำหรับ ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หลังเป็นหนึ่งในคนที่ทำงานใกล้ชิด มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่ออกมาแจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

ภายหลังทราบข่าว ดีเจดาว ได้เข้าตรวจหาเชื้อทันที โดยผลเป็นลบ และได้กักตัว 14 วันตามกำหนด ทั้งนี้ในระหว่างที่กักตัวนั้นดีเจสาวก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อครั้งที่ 2 ซึ่งผลออกมาเป็นลบเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 1 ก.พ.64 ดีเจดาว ได้โพสต์ภาพผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 3 พร้อมเขียนข้อความว่า “วันนี้ครบ14วันที่ทำงานกับมะตูมแล้วค่ะ ผลตรวจที่ไปตรวจมาเมื่อเช้าออกมาแล้ว #ไม่พบเชื้อ นะคะ เย้!!!!!!! จะกลับไปทำงานอีกครั้งวันที่ 3 กุมภานี้ หลังจากนี้พร้อมรับงานยาวๆ คิวยังว่างอยู่นะค้าาา คิดถึงการทำงานมากๆเลยค่า 💛💛💛💛”

“#จะมอนิเตอร์ตัวเองยาวๆต่อจนกว่าจะครบ28วัน #จะดูแลตัวเองและรับผิดชอบต่อสังคมต่อไปจนกว่าจะมั่นใจคับ ✌🏻🙏🏻 #ขอบคุณข้างน้ำอาหารขนมทุกมื้อ #ทุกข้อความที่ส่งมา #ได้อ่านหมดนะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจคับ รัก🤍☺️” โดยมีเพื่อนๆ และคนที่ติดตามเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

หนึ่งในนั้นคือนักร้องหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต หวานใจ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เย่ๆๆๆๆ พรุ่งนี้ได้ออกไปเจอโลกกว้างแน้ววว ❤️❤️” ซึ่ง ดีเจดาว ได้ตอบกลับว่า “มีบางคนทำงานนนนนนอะเซ่~~~”

ขอบุคณภาพ IG : zzdaozz

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868292
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868292