ตัวแม่วงการ ทิ้งบอมบ์ปริศนา 3ดาราเพื่อนรัก เลิกคบกัน เหตุเพื่อนตอแXล ผัวบีบคอ 


ให้คะแนน


แชร์

เม้าธ์แซ่บ! ตัวแม่วงการบันเทิง แฉยับ ทิ้งบอมบ์ปริศนา 3ดาราเพื่อนรัก ซัดกันนัว ถึงขั้นเลิกคบ เหตุจากเพื่อนอีกคนตอแXล กุข่าวผัวบีบคอ ด้านชาวเน็ตแห่ชี้เป้า

มีการบ้านต่อยอดจากข่าวเม้าธ์คราวที่แล้ว มากระตุกต่อมเผือกให้นักสืบโซเชียลอีกครั้ง หากใครจำได้เรื่องราวข่าวเม้าธ์เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เกี่ยวกับ ดาราสาวผู้โด่งดังในอดีตเคยเป็นสาวสดใส แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปคนละคน โดยดาราสาวคนนี้หลายคนคิดว่าตกถังข้าวสาร แต่แท้จริงแล้วเงินทุกบาททุกสตางค์มาจากดาราสาวหาเงินทั้งสิ้น ซึ่งตระกูลของสามีไม่ได้ซัพพอร์ตเลย

แถมเวลาผ่านไป ฝ่ายชายเริ่มมีบ้านเล็กแต่ดาราสาวก็อดทนเพื่อลูก พอถามสามีกลับไม่พอใจและลงไม้ลงมือเล็กๆ น้อยๆ แต่ล่าสุดช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 สามีตระกูลดังบีบคอดาราสาวจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ล่าสุดตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “เต๋า ทีวีพูล” ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ผ่านอินสตาแกรมว่า “ซัดกันนัว!!! อาจถึงขั้นเลิกคบ 3 ดาราเพื่อนรัก เหตุจับได้ว่า อีกคนกุข่าว ผัวบีบคอ” ซึ่งเหตุจากการ ตอ….. แต่คำว่า ตอ และต่อด้วยอะไรนั้น บรรดาชาวเน็ตคนเก่งต้องลองเติมคำในช่องว่างเองนะ

ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆ ว่า “สังเกตมาสักพัก น่าจะใช่ ว่าทำไมไม่เห็นไปเที่ยวกับแก๊งค์เลย ซึ่งวันเกิด หน ไร้เงา ป ตอนสัมคู่ หน กับ กต ก็ทำหน้าแบบเจื่อนมาก”

รวมถึงนักสืบโซเชียลบางคนชี้เป้าไป อักษรย่อ หน ป กต ใช่หรือไม่นั้น เรียกว่างานนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและคาดเดา

ขอบคุณอินสตาแกรม tao_tvpool

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868440
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868440