"นาว" ยังคิดหนีออกจากไร่ มอมที่รัก "พอร์ช" หลับคาอก ใน "วงเวียนหัวใจ"


ให้คะแนน


แชร์

ดูเหมือนความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย สำหรับทศกับโบว์ในละครเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ทางช่อง 7 เอชดี แต่งานนี้อาจเป็นแค่แผนให้ตายใจของโบว์ หรือนาว-ทิสานาฏ ที่ยังคงหาทางหนีอยู่ก็ได้

ข่าวแนะนำ

โดยฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากนี้เป็นตอนที่ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) จัดงานชิมไวน์ประจำปี ของไร่คณาพรรณ ที่งานนี้ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ได้โอกาสรีบเสนอตัวช่วยจัดงานต่างๆ นานา โดยมีใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) คอยวางแผนเพื่อให้โบว์ได้หนี

งานนี้เลยต้องเฮฮาแบบในภาพ แต่ที่ต้องจับตาดูให้ดีในฉากนี้ก็คือหนุ่มพอร์ชนั้นจะรู้แผนนี้หรือไม่ และจะจัดการอย่างไรกับคนรักที่คิดหนีตลอดเวลา แถมตอนนี้มีผู้ช่วยอีกด้วย และงานนี้ไม่ได้มีแค่คู่ของนาว-พอร์ช ที่จะมาหวานให้คนดูได้จิ้นกัน เพราะคู่ที่จะลงเอยกันในละครน่าจับตายังมีคู่กัดอย่าง แขไข และชัย ที่รับบทโดยลิเบีย กับ วิน-ชวินทร์วุฒิ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน “วงเวียนหัวใจ” ทั้งหมด 13 ภาพ

ช่อง 7HD ส่งละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้ง แฟนละครรอฟิน ลุ้นปมรักต้องเลือกระหว่างหัวใจกับความถูกต้อง ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024163
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024163