มาริลีน แมนสัน โต้กลับอดีตแฟนสาวนักแสดง หลังถูกกล่าวหาล่วงละเมิด


ให้คะแนน


แชร์

มาริลีน แมนสัน โต้กลับอดีตแฟนหลังถูกกล่าวหาล่วงละเมิด

ร็อกเกอร์มาดดุ มาริลีน แมนสัน ออกมาตอบโต้หลังโดนแฟนเก่าแฉ จัสต์แจเร็ดรายงานว่า มาริลีน แมนสัน นักร้องนักดนตรีแนวเฮฟวี่เมทัลรุ่นเก๋า ได้โพสต์ตอบโต้ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิด จากอดีตคู่หมั้นนักแสดงสาว อีวาน ราเชล วูด และสาวรายอื่นๆ ของเขาที่ผ่านมา

มาริลีน

มาริลีนกับราเชลตอนคบกัน

โดยสาวอีวานเคยพูดถึงความสัมพันธ์ที่มีเรื่องของความรุนแรงเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งเกิดขึ้นในอดีต แต่ไม่เคยระบุว่าคนนั้นเป็นใคร และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้บอกว่าเขาคนนั้นคือมาริลีน

หลังจากที่เธอออกมาบอกถึงเรื่องราวดังกล่าว เธอยังได้ทำการรีโพสต์เรื่องราวของหญิงสาวรายอื่นที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเคยโดนนักร้องดังล่วงละเมิด

สำหรับแมนสันหลังจากมีข่าวเรื่องนี้ออกมาเขาก็โดนปล่อยลอยแพจากค่ายเพลงต้นสังกัด และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยโพสต์ตอบโต้ผ่านอินสตาแกรมมาริลีน แมนสัน

“เห็นได้ชัดว่าศิลปะและชีวิตของผมดึงดูดข่าวคราวข้อโต้แย้งต่างๆ มากมายมาเป็นเวลานาน แต่การกล่าวหาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ มันคือการบิดเบือนความจริงอย่างน่ากลัว ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของผมเป็นสิ่งที่ได้รับความยินยอมจากทั้งสองฝ่ายที่มีใจตรงกันเสมอ โดยไม่คำนึงถึงว่าจะอย่างไร หรือทำไม คนอื่นๆ ก็กำลังเลือกที่จะบิดเบือนความจริงในอดีต นั่นแหละคือความจริง”

มาริลีน แมนสัน

อีวานและมาริลีน อายุห่างกัน 18 ปี ทั้งคู่เริ่มคบหากันเมื่อต้นปี 2550 ตอนนั้นฝ่ายหญิงอายุเพียง 19 ปี ต่อมาหมั้นหมายกันในเดือนมกราคม 2553 และจบความสัมพันธ์ลงหลังจากนั้นอีก 7 เดือน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868989