วง พาวเวอร์แพท กลับมาแล้ว ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งหลังทิ้งห่างไป 20 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นกลุ่มศิลปินในตำนานที่แฟนๆ หลายคนรอการกลับมาหลังจากหายไปนานเกือบ 20 ปี กับวง “Power Pat” นำโดย แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (นักร้องนำ), ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ซึ่งในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คนก็พร้อมที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งในสังกัดค่าย Khaosan Entertainment ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ที่น่าติดตาม

แพท วรยศ (แพท Power Pat) ได้เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้งในรอบ 20 ปีให้ฟังว่า “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตอนนี้พวกเราวง Power Pat ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ช่วงหลังจากที่ผมออกมา ผมได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา อยากจะเห็นวง Power Pat รวมตัวกันอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปี สมาชิกในวงที่ผ่านมาซึ่งต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง อาชีพที่ทำก็มีเล่นดนตรี สอนดนตรี ทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัวกัน พอเราได้มาเจอกันอีกครั้ง ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่น ยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริงๆ ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมากๆ

ต้องขอขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment ที่ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้ง ที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายเพราะผมรู้สึกว่าถึงแม้จะเป็นค่ายเล็ก แต่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและอบอุ่นมากครับ การทำเพลง การได้เล่นดนตรีกับเพื่อน มันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่เราอยากทำ รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย

ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมา เป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น คอนเซปต์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย ถ้าเป็นในเรื่องของความรัก ก็จะเติบโตขึ้นตามวัย เป็นความรักที่เข้าใจครับ

ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเรา อยากฟังเพลงของเรา เราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดีๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน อดใจรอฟังกันครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024975
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024975