"หน่อง-แพรวา" คู่หวานปนฮา พากันแจ้งเกิดเป็น "ดาวติ๊กต่อก" คู่ใหม่


ให้คะแนน


แชร์

@ “หมวยซ่า” มาแล้ว!! ต้อนรับเดือน ก.พ. เดือนแห่งความรัก “หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…@

ใครจะคิดว่าจะได้เห็นมุมนี้ของหนุ่มเซอร์ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ แต่เป็นเพราะสาวรู้ใจคือ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เลยได้เห็นมุมหวานชัดเจนทั้งภาพคู่ ภาพกุ๊กกิ๊ก และมุมสวีตใช้เวลาร่วมกัน แถมควงคู่ออกรายการพร้อมกันมาแล้ว ล่าสุดยังพากันแจ้งเกิด ดาวติ๊กต่อกคู่ใหม่ เต้นคู่กันหวานกรุบกริบปนฮา เพื่อนฝูงแซวกันทั่ววงการ เรียกว่าเจอคนที่ใช่ ให้ทำอะไรก็ได้โม้ดดด…ด

ข่าวแนะนำ

ยกให้เจ้าบ่าวหมาดๆ “มาวิน ทวีผล” เป็นตัวจริงเรื่องความแซ่บแห่งยุคนี้ ที่ล่าสุดเปิดความแซ่บใหม่ที่สายฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องฟิน กับ “ดราม่าควีน x มาวินฟินเฟ่อร์” พริกคั่วกรอบสูตรปลาร้าแจ่ว เผ็ดร้อนจัดจ้าน แถม มาวิน คอนเฟิร์มเองว่าสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน GMP และ HACCP เหมาะให้แซ่บอยู่บ้านกันตลอด ช่วงนี้! สั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ LINE OA @dramaqueenchilli หรือทาง JD CENTRAL, SHOPEE, LAZADA.

เป็นคู่ดูโอที่ถือว่าเป็นศิลปินที่เพลงกระแสแรงไม่มีตกตลอดทั้งปี 2563 ที่ผ่านมา ไม่ว่า fellow fellow จะปล่อยเพลงอะไรออกมายอดวิว youtube ก็ปัง พร้อมทั้งปลายปีก่อนเพิ่งปล่อยดิจิทัลอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า Good But Not Enough มาปีนี้พวกเขาไม่รอช้าส่งเพลง “เธอเหมือนเดือนกุมภา” ประเดิมเป็นเพลงแรกของปี 2564 “เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกในการตกหลุมรักใครสักคน ที่ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้สวยงามแบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน โดยวงเสริมว่า “ปีนี้มีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนเพลงแน่นอน จะได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่วงไม่เคยทำมาก่อน อยากให้ติดตามกันตลอดทั้งปีครับ”.

เรื่องความดังนาทีนี้ต้องยกให้พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ-คชาภา” ที่งานเข้ารัวๆ เป็นตัวแม่อัปเดตเหตุการณ์ฮอตทั้งข่าวใส่ไข่ แฉ ฯลฯ ส่วนงานแสดงละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ติดต่อมากว่า 5 เรื่อง แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธหมด แต่ยอมใจอ่อนรับแสดงใน “อังคารคลุมโปง The series” ออกอากาศเร็วๆนี้ ส่วนงานพรีเซนเตอร์สินค้าที่ต่างรุมจีบหลายสิบแบรนด์ หากรับทุกตัวหวังโกยเงินเข้ากระเป๋า 100 ล้านเห็นจะได้ แต่ล่าสุดก็รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Sewa (เซวา) พรีเซนเตอร์น้ำตบโสมเกาหลี ของ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ต้องถามเจ้าตัวเองว่ามูยังไงให้ปังขนาดนี้!

ต้องขอปรบมือให้กับเรตติ้งและกระแสความปังของละคร “ทางเสือผ่าน” ที่กำลังครองใจแฟนละครช่อง 7HD เรียกว่าแฟนละครได้เวลากรี๊ดกันสนั่น เมื่อพระนางจากละคร อ๊อฟ-ชนะพล และ ฮาน่า ลีวิส พร้อมเพื่อนนักแสดง บอม-พงศกร, แจมมี่-ปาณิชดา, บิว-ณัฐพล และ เกรซ-บุศรินทร์ ยกทีมมาพบแฟนละครในกิจกรรม Live ละครทางเสือผ่าน พูดคุยแบบสดๆทาง Facebook Fanpage : Ch7HD เมื่อวันก่อน โดยครั้งนี้ได้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีรับหน้าที่ดำเนินรายการสร้างสีสันความสนุกให้คึกคักตลอดการไลฟ์สด ติดตาม “ทางเสือผ่าน” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD.

Black Gold Entertainment ภายใต้ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของจีนอย่าง Douyin หรือ Tiktok China ชวนสาวกติ๊กต่อก (Tiktok) ร่วมชมผลงานการแข่งขันประกวดคลิปสั้นบนสื่อออนไลน์ระหว่างประเทศ “Thai-Chinese Black Gold Douyin Contest-ไทยฮิต จีนฮอต 2020” และส่งต่อกำลังใจให้เหล่า Tiktoker ในดวงใจที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 2 เพื่อก้าวสู่การเป็นเน็ตไอดอลไทยที่ผลิตผลงานสุดสร้างสรรค์ต่อยอดสู่การเป็น Influencer ชื่อดังในประเทศจีน อาทิ น้องแคริส, น้องใบเฟิร์น, ครูวุ้น, น้องฟิล์ม, น้องสมาร์ท และน้องบอส ติดตามผลงานสุดสร้างสรรค์อื่นๆของดาว Tiktok ทั้ง 24 คนในรอบการแข่งขันที่ 2 พร้อมส่งต่อกำลังใจให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปได้บนแพลตฟอร์มของแอปพลิเคชัน Douyin หรือ Tiktok China.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024801
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024801