โต๋ เกือบไม่ได้แต่ง ไบรท์ ฝ่ายหญิงสุดทนพฤติกรรมถ้ายังเป็นแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกตอนที่โต๋อายุ 19 ตอนนั้นเข้าวงการใหม่ๆ ส่วนไบรท์เป็นพิธีกรรายการครั้งแรก เทปแรกที่ต้องตามติดชีวิตโต๋ ตอนนั้นเพิ่งจะได้รางวัลเปียโนมา

ถามว่าปิ๊งกันตอนไหน ด้วยความเป็นเพื่อนกัน คุยกันมาสักพัก ช่วงนั้นมีคนมาจีบไบรท์เยอะด้วย ถามว่าจีบมั้ย ตนนั้นเนียนที่สุด เพราะไบรท์ยังไม่รู้ว่าเราไปจีบเขาหรือเปล่า เพราะรู้สึกเป็นเพื่อนมากกว่า

พอเริ่มไปรับไปส่ง จนวันหนึ่งรู้สึกว่าต้องชัดเจนแล้ว ถึงเริ่มคุยกับไบรท์ ยอมรับว่ากลัวมีคนมาปาดหน้า และตอนแรกจะไม่ได้เป็นแฟนกันอยู่แล้ว เราไปดูหนังกันแล้วเข้าโรงหนังกันคนละที เพราะโต๋คิดว่าการขึ้นมาเป็นศิลปินต้องดูแลตัวเอง ต้องระวังตัว

แต่ไบรท์บอกว่า แบบนี้ไม่ไหวนะ อยู่แบบนี้ไม่ได้หรอก ก็เลยขอโทษ บอกเขาว่าเราไม่ชิน ก็เริ่มปรับตัวและบอกไบรท์ว่ามันจะดีขึ้น บอกเลยว่าไบรท์ดึงโต๋ลงมาจากการเป็นศิลปินที่ตามฝันลอยๆ ให้กลับมาเป็นผู้ชายปกติคนหนึ่ง

สำหรับเรื่องที่ทะเลาะกันแล้วไบรท์ไม่ยอมคือ เขาจะถามว่า ทำไมดูสนิทกับคนโน้นคนนี้ เห็นกดไลค์บ่อย เนื่องจากโต๋นั้นไม่ค่อยได้ไลค์ใครบ่อย ไบรท์จะมีถามบ้าง การถามทำให้รู้ว่าเขายังแคร์อยู่

โต๋เล่าต่อว่า เวลาไปช็อปปิ้ง ไบรท์มักจะชวนโต๋ไปด้วย จะให้ช่วยเลือกชุดให้ ซึ่งโต๋ก็จะไปด้วย แต่ขอรอในห้องลองชุด เพราะในร้านมีผู้หญิงเยอะ รู้สึกเขิน

ส่วนเรื่องที่ถามว่า ทำไมต้องไปขอไบรท์แต่งงานในรายการนั้น เป็นเพราะว่าเมื่อ 9 ปีก่อน วันคริสต์มาสเป็นวันที่ผมเปิดตัวว่าคบกันในรายการ เลยอยากไปที่นั่น

หลายคนถามว่า ทำไมไม่เป็นเล่นคอนเสิร์ตแล้วขอ ซึ่งผมคิดว่า ผู้ชายต้องไปขอผู้หญิงในโลกที่เขาอยู่ ไม่ใช่ดึงมาที่โลกของเรา ไปในโลกของเขาและไปขอเขา ก็เลยไปขอในรายการ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025139
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025139