แจ๊ส ชวนชื่น รักเมียเท่าอพอลโล หลังได้นาฬิกาหรูราคา 15 ล้านเป็นของขวัญ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสายฮาของวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก สำหรับตลกและนักร้องชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง แจงจิต ภรรยาสาวคนสวย ที่มักจะมีภาพหรือคลิปน่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะให้ดูอยู่บ่อยๆ

และล่าสุดต้องยกตำแหน่งภรรยาดีเด่นให้ซะแล้ว สำหรับ แจง แจงจิต ที่ได้เซอร์ไพรส์สามี เนื่องในวันวาเลนไทน์ ด้วยการทุ่มเงินซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูรุ่น Rolex GMT Master Ice ที่ทั้งเรือนเต็มไปด้วยทองคำขาว 18 กะรัต ประดับด้วยเพชรสีขาว 30 กะรัต สวยวิบวับไปหมด

ข่าวแนะนำ

ซึ่งสำหรับนาฬิกาหรูเรือนนี้ เป็นรุ่นเดียวกับที่นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ใส่อีกด้วย และเมื่อคิดเป็นเงินไทยมีมูลค่ากว่า 14.8 ล้านบาท เรียกว่าเป็นรุ่นที่แพงที่สุดเท่าที่ Rolex เคยผลิตมาเลยทีเดียว พอรู้ว่าสามีสุดที่รักอยากได้มานาน ภรรยาก็ไม่ขัดจัดให้ตามคำขอ

งานนี้ตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์คลิปนาฬิกาหรูเรือนดังกล่าวพร้อมรูปคู่กับภรรยาสุดสวย และระบุแคปชั่นที่มีแต่อิโมจิรูปหัวใจเต็มไปหมดว่า “ขอบคุณนะครับเมีย สำหรับวาเลนไทน์ล่วงหน้า รักแบบเต็มพลังจังเบย อยากได้มานาน ไม่คิดว่าจะหามาให้ @jangjit” และยังมีคลิปที่ แจ๊ส โพสต์ลงเป็นคลิปสั้นๆ ที่เจ้าตัวถามว่า “ใครซื้อให้เนี่ย” ซึ่งแจงก็ได้ตอบกลับมาว่า “จะมีใครกล้าซื้อให้เมิงถ้าไม่ใช่กู”

และนอกจากนี้ แจง แจงจิต ก็ได้ลงคลิปหลังจากที่ แจ๊ส ได้ของขวัญเป็นนาฬิกาหรูอีกว่า “ขอบคุณครับ รักเมียที่สุดเลย อยากจะผ่าข้างในเอามาหอมลำไส้ หอมตับ หอมม้าม ไม่มีของก็รัก รักที่สุด รักแบบอพอลโล จักรวาลมันน้อยไป รักตลอด รักเมียคนเดียว”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับที่ติดตามอิจฉาตาร้อนหนักมากถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ “โคตรสวยยยยย, อื้อฮือ @jangjit #ภรรยาแห่งชาติ, น่ารักกกกกกก, สาบานว่าของจริง” 

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025143
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025143