พั้นช์ วรกาญจน์ เคลียร์ข่าวถูกเม้าธ์แรงตกอับ ต้องมาขายลอตเตอรี่ออนไลน์


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องสาวเสียงดี พั้นช์ วรกาญจน์ เคลียร์ข่าวถูกเม้าธ์แรงตกอับ ต้องมาขายลอตเตอรี่ออนไลน์ อัพเดตชีวิตแต่งงาน 3 ปี เผยเหตุมีลูกยาก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เป็นนักร้องสาวเสียงเพราะที่โลดแล่นอยู่ในวงการร้องเพลงมาแล้วถึง 16 ปี พั้นช์ วรกาญจน์ ที่ล่าสุดถูกเม้าธ์แรงกว่าช่วงโควิดตกอับถึงขั้นต้องมาขายลอตเตอรี่ออนไลน์ พร้อมอัพเดตชีวิตหลังแต่งงานผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และเป็กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

แต่งงานมากี่ปีแล้ว? “3 ปีกว่าค่ะ หลังแต่งงานก็ไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนเดิม อาจเป็นเพราะว่าเราคบกับเหมือนเพื่อนมา 7-8 ปีแล้ว มันอาจเปลี่ยนแค่ว่าเขาได้มาอยู่กับเรา เขาเป็นคนชุมพรมาอยู่กรุงเทพฯ เราก็ติดที่อยู่แล้วไม่อยากไปไหน เขาก็เลยมาอยู่กับเราง่ายกว่า”

คบกันมาหลายปีเห็นบอกนิสัยแตกต่างกันมากเลย? “เขาจะเป็นระเบียบกว่าเราเยอะมาก เก็บข้าวเก็บของพับผ้า พับผ้าแบบที่ร้านขายเลยค่ะ เขาไม่ขี้งอน ไม่ขี้หึง ไม่อะไร ไม่มีสีสันการทะเลาะกันเลย แต่ก็มีบ้างเป็นเรื่องยิบย่อยความเห็นไม่ตรงกัน ขึ้นเสียงเขาก็จะเงียบไม่พูดอะไร”

กระเป๋าสตางค์? “ก็จะแยกค่ะ แต่เราก็รู้เวลาจะซื้อจะทำอะไรก็บอกก่อน เราไม่อยากอะไรกับเขาเยอะ ถ้าเราขอเขามีเขาก็ให้”

เจอกันบ่อยไหม? “เจอค่ะ ไปๆ มาๆ ก็ไม่นานเพิ่งกลับลงใต้ไป แต่ว่าที่ผ่านมาก็มีไปด้วย ถ้าไม่มีงานเราก็ไป”

ใครขี้หึงมากกว่ากัน? “ไม่เลยค่ะ พั้นซ์ก็ไม่ อาจเป็นเพราะเราเชื่อใจกัน สบายๆ เป็นเหมือนเพื่อนกัน แล้วเขาก็ไม่ทำตัวให้เราเป็นห่วงหรือล็อกแล็ก”

ไม่มีเวลาปั๊มลูก? “มีค่ะ แต่ของพั๊นซ์น่าจะติดยากพอสมควร ตอนนี้พร้อม พั้นซ์ชอบผู้ชายแต่แฟนอยากได้ผู้หญิง”

เคยไปปรึกษาคุณหมอหรือยัง? “ยังไม่ถึงขนาดนั้น มีไปถามบ้างเวลาเราไปตรวจสุขภาพ เคยไปเช็กคือไข่เราตกเร็ว ประจำเดือนมาเร็วแต่ไม่ได้ดูรายละเอียดลึกซึ้ง”

เคยไปไหว้ขอพรหรือเปล่า? “ไหว้ค่ะ เคยไปถึงฮ่องกง เขาบอกตรงนี้ไหว้แล้วได้ลูกก็ไป”

กำหนดไว้ไหมเมื่อไหร่จะปรึกษาแพทย์? “เคยคิดไว้ค่ะ ตั้งใจไว้ปีสองปีที่แล้ว แต่พอดีมีงานเข้ามา เลยคิดว่าไม่เกิน 38”

สามีอยากได้ 2 คน? “2-3 คน เขาเป็นคนจีนอยากมีลูกเยอะ แต่พั้นซ์คนเดียวก่อนมั้ย เพราะเรามีลูกพี่ลูกน้องหลานเยอะมาก”

ช่วงโควิด? “จังหวะที่เพลงเก็บซ่อนออกยังไม่มีโควิดเท่าไหร่ ได้ทำงานไปสักระยะนึง พอโควิดมาก็โดนแคนเซิลไป”

มีอาชีพใหม่ขายลอตเตอรี่ออนไลน์? “ช่วยน้าๆ ญาติๆ ที่เขาขาย แล้วเราก็ไม่ได้ทำไร เราชอบซื้อลอตเตอรี่อยู่แล้วด้วย งวดนึง 20 ใบ มีถูกด้วยละเริ่มมีแฟนๆ ไดเรกต์มาขอเลขด้วย”

เลขโดนบ้างไหม? “เคยมีช่วงนั้นวาเลนไทน์ให้เลขเขาไป เราทำมือละเขาก็ไปซื้อกันแล้วดันถูก”

ขายลอตเตอรี่มานานหรือยัง? “ไม่นานมาก ไม่ถึง 10 งวด รายได้มันก็ไม่ได้เฟื่องฟูขนาดนั้น มันทำให้เรารู้สึกว่าดีกว่าไม่ทำอะไรเลย”

หลายคนมองว่าตกอับ? “มันอาจจะเป็นเพราะเราอยู่ในสถานที่ชุมชน คนอาจจะมองว่ามันไปได้ดีกว่านี้ ทำไมไม่ไปอยู่ที่ดีๆ แต่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้มองตรงนั้น เราอยู่ตรงนี้เราสบายใจ เราได้อยู่กับครอบครัว เพื่อนฝูงเรา เพราะว่าในละแวกนั้นคนที่ลำบากกว่าเราก็เยอะ แต่เราอยู่ที่นี่เรารู้สึกปลอดภัย เรามีความสุข”

คลิปสัมภาษณ์ พั้นช์ วรกาญจน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5873864
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5873864