‘บอย’จีบ‘เจี๊ยบ’เล่นนางเอกเอ็มวีนาน15ปี ‘แลกมาด้วยความโง่’บทแรงกินเด็ก‘นนน’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

‘บอย’จีบ‘เจี๊ยบ’เล่นนางเอกเอ็มวีนาน15ปี – กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงอกหักกับซิงเกิล “แลกมาด้วยความโง่” สำหรับ ‘บอย พีซเมกเกอร์’ ศิลปินสังกัด genie records

เพลงที่รอถึง 15 ปี กว่าจะได้ภรรยาคนสวย ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ แถมบทยังแรงเว่อร์ แอบกินพระเอกรุ่นน้อง ‘นนน’ กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ตอนแฟนเผลอ

ปรากฏกระแสตอบรับถล่มทลาย ปล่อยเพลงยังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง ก็ขึ้นเทรนด์ในยูทูบเป็นอันดับ 2 และมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว

“แลกมาด้วยความโง่” เป็นเพลงรักสุด เจ็บปวดของคนที่อดทน กล้ำกลืนยอมโง่ให้กับความรัก เพียงเพราะไม่พร้อมจะเสียเขาไป

บอยเล่าว่า “ได้เพลงมาก็ส่งให้ทีมงานฟัง พอทีมงานเล่าเรื่องเอ็มวี ภาพเจี๊ยบลอยมาทันที อยากให้เขาเล่น 15 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกัน เห็นแฟนเล่นเอ็มวีให้คนอื่น ทำไมไม่เล่นให้เราสักที ด้วยอาจยังไม่มีบทเหมาะ แต่เพลงนี้ใช่อ่ะ เลยบอกพี่ๆ ลองคุยกับเจี๊ยบดูไหม แต่พี่ไปคุยเองนะ ผมไม่กล้าคุย (หัวเราะ)”

ด้าน เจี๊ยบเปิดใจว่า “ให้มาเล่นครั้งแรกชื่อเพลงก็โหดเลย รับบทเจ้าของร้านอาหารที่แอบชอบน้องที่มาทำงานที่ร้าน รับบทโดยน้องนนน ก็พยายามอ่อย ทำทุกอย่างให้เขาชอบ จนเขาตกหลุมรัก แต่พอแฟนกลับมา เราก็กลับไปหาแฟน พอแฟนเรากลับไปทำงาน ก็ให้นนนกลับมา แอบรักเด็ก ชอบเด็ก เอาจริงตอนบอยบอกไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ จนก่อนวันเล่น พอเขามาอธิบายบท เราก็เฮ้ย (หัวเราะ) แบบนี้เลยเหรอ เผอิญฟังบรีฟงานพร้อมบอย เลยหันไปถามว่าเขาโอเคใช่ไหม ซึ่งบอยก็โอเค ส่วนการร่วมงานกับน้องนนน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเด็กขนาดนี้ วันมาเจอน้องบอกผม 20 ครับ ก็ตกใจนิดนึง ไม่เคยเล่นกับคนอายุห่างขนาดนี้ แต่น้องเก่งมาก เล่นแป๊บนึงร้องไห้ได้แล้ว”

ติดตามและรับฟังเพลง “แลกมาด้วยความโง่ – Boy Peacemaker” ทาง https://youtu.be/P-pQHp0vmg0

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5874234
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5874234