“แต้ว ณฐพร” เบรกทำเหรียญวีรสตรีรอดโควิด พร้อมกลับมาทำงานหลังกักตัวครบ 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

“แต้ว ณฐพร” เบรกทำเหรียญวีรสตรีรอดโควิด พร้อมกลับมาทำงานหลังกักตัวครบ 14 วัน

วันที่ 03 ก.พ. 2564 เวลา 20:00 น.

“แต้ว ณฐพร” อัพเดตหลังกักตัวครบ 14 วัน เตรียมกลับมาทำงานแล้ว พร้อมเบรกทำเหรียญวีรสตรีรอดโควิด

ล่าสุดทางนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ได้กักตัวครบ 14 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านราย รีวิวบันเทิง ทางช่อง 3 ว่า ด้วยความที่เป็นโรคใหม่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าแต่ละคนจะมีรีแอ็คกับโรคยังไง คือมันผ่านไป 14 วันแล้วก็จริง มันอาจจะทำให้เราโล่งไป 99 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ต้องระวังตัวไปอีก ซึ่งจากนี้จะไปตรวจอีกที ตอน 21 วัน ตอนที่ไปตรวจรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ตื่นเต้นการลุ้นผลเท่าไร เพราะจากการฟังจากมะตูม เขาก็ดูปลอดภัยทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว แต่เดี๋ยวให้เขามาพูดเอง ซึ่งตนก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองต้องเป็นลบ

กับมะตูมก็ได้คุยอัปเดตอาการเรื่อยๆ แต่ก็ไม่อยากรบกวนเขามาก ซึ่งเท่าที่ฟังมาอาการเขาค่อนข้างโอเค นอกจากความเครียด ซึ่งเขาก็เครียดมากๆ และมันส่งผลต่อร่างกายเราจึงให้กำลังใจเขาไปมากกว่า คือตอนแรกเป็นที่เราให้กำลังใจเขาไม่ต้องใส่ใจกับอะไรมาก แต่ช่วงหลังมะตูมเป็นฝ่ายมาให้กำลังใจเรามากกว่า

อีกทั้งสาว “แต้ว” ยังได้เผยถึงเรื่องที่มีคนได้นำภาพของเธอในบทบาท เจ้าแม่นาคี ไปทำเป็นเหรียญ “เจ้าแม่นาคี วีรสตรีรอดโควิด” ว่า ตอนแรกก็ตลกดี แต่พอเริ่มมีกระแสดราม่าก็รู้สึกว่าหยุดไว้ก่อนก็ได้ รอให้ทุกอย่างมันดีขึ้นจริงๆ ดีกว่า มันก็เป็นไปได้ที่ผ่านไป 21 วัน อาจจะเป็นบวกก็ได้ เอาแค่เป็นมุกขำๆ ไปก่อน ไม่ต้องจริงจังมาก

พร้อมทั้งเธอนั้นยังได้เผยว่า เตรียมพร้อมที่จะกลับมาเริ่มทำงานแล้วในวันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2564) โดยจะมีการถ่ายภาพนิ่ง ไปซ้อมงาน แต่ไม่ได้เป็นงานที่อยู่กับคนเยอะๆ ส่วนถ่ายละครจะเริ่มถ่ายในอาทิตย์นี้เป็น ถ่าย 4 วันเลย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่ต้นเดือน ซึ่งเธอนั้นยังได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เพราะตัวเองก็กังวลที่จะทำให้คนที่บ้านได้รับผลกระทบไปด้วย กำลังใจจากแฟนๆ ถือเป็นกำลังใจสำคัญเหมือนกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/644463
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/644463