‘จอย บียอนด์’ปิ๊งไอเดียฮาสู้โควิดผุดซิตคอม นำทีมศิลปินนักแสดงบวงสรวง‘Life สาระฯ’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

‘จอย บียอนด์’ปิ๊งไอเดียฮาสู้โควิดผุดซิตคอม – ได้รับผลกระทบถ้วนหน้า สำหรับการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ งานนี้ลูกทุ่งสาว ‘จอย บียอนด์’ หรือ ‘จอย’ หทัยทิพย์ สีสังข์ ปิ๊งไอเดียเปิดโปรเจ็กต์ ซิตคอม “Life สาระ เดอะ ซีรีส์” รับหน้าที่ ผู้จัดครั้งแรก

ชักชวนเหล่านักแสดง ตลก และศิลปินลูกทุ่ง มาร่วมสร้างความฮา อาทิ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ทศพลหิมพานต์, ปีเตอร์ โฟดิฟาย, เจเน็ต เขียว, โจโจ้ โดมิแน้นท์, เกษม คมสันต์, ดำรงค์ วงศ์ทอง, ฟิวส์ กิติกร, เอ็ม ธนวัฒน์, อรชร เชิญยิ้ม, วาม จิรกิตติ์, แป้งเปียก ติดตลก, ดีเจมังกร, MCทาโร่, ลูกหญิง, โฟมม่อน ชัชนันท์ รวมถึงศิลปินรับเชิญที่มาร่วมเติมสีสันความบันเทิงที่พร้อมจะเรียกรอยยิ้ม จากผู้ชม

โดยได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องไป วันก่อน ที่ฮาบิเทีย เวนต์ 422/210 ถ.ปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ซึ่งการบวงสรวงและการถ่ายทำเป็นไปตามมาตรการความปลอดภัย แบบวิถีนิวนอร์มัล

ทั้งนี้ ผู้จัดจอยเผยว่า “โควิดเป็นเหตุ สังเกตได้ค่ะ (หัวเราะ) ทุกคนได้รับผลกระทบกันทั่วถึง รวมถึงคนบันเทิงหลายๆ ท่าน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ต้องโดนพักงาน เลื่อนงาน แคนเซิลงาน ก็ว่างน่ะสิคะ พอว่างจอยก็มานั่งคิดว่าจะทำอะไรดีในช่วงว่างๆ เลยปิ๊งไอเดียว่า ว่างๆ แบบนี้ดูชีวิตมันไร้สาระจัง งั้นเรามาทำเรื่องไร้สาระที่มันสนุกๆ ขำๆ แต่แฝงสาระในชีวิตดีกว่า

ว่าแล้วก็เริ่มลุยค่ะ ติดต่อทีมงาน ศิลปินนักแสดง ชวนมาร่วมสร้างสีสันให้ผู้ชมในภาวะเครียดๆ แบบนี้ถือว่าซิตคอม Life สาระ นี้เป็นของขวัญและกำลังใจ เติมความสุข และรอยยิ้มให้ผู้ชมคลายเครียดกันไม่มากก็น้อยนะคะ”

ติดตามชม “Life สาระ” ได้ทาง Youtube : Joy Beyond CHANNEL, Facebook fanpage : Joy Beyond เร็วๆ นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5879487
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5879487