ดีเจมะตูม ไลฟ์แจงทุกดราม่า! ยอมรับมีการดื่มแอลกอฮอล์ต่อในห้องพัก


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจมะตูม ไลฟ์แจงทุกดราม่า! ยอมรับมีการดื่มแอลกอฮอล์ต่อในห้องพัก

วันที่ 04 ก.พ. 2564 เวลา 15:06 น.

ดีเจมะตูม รับผิดที่อยากทานข้าวรวมตัวในวันเกิด ยอมรับมีการดื่มแอลกอฮอล์ต่อในห้องพัก เป็นเหตุแพร่เชื้อโควิด-19

ออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมเปิดใจเรื่องราวดราม่าทั้งหมดด้วยตัวเอง สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ หลังจากที่ติดโควิด-19 พร้อมกับโดนไล่ไทม์ไลน์จัดปาร์ตี้วันเกิดเป็นเหตุให้เกิดการแพร่เชื้อ ทำให้คนเดือดร้อนและได้รับผลกระทบไปตามๆกัน

โดย ดีเจมะตูม เผยสภาพร่างกายแข็งแรงดีหนวดเคราเฟิ้ม และยังคงพบเชื้ออยู่ จึงตัดสินใจที่จะรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อ พร้อมกับพูดถึงงานวันเกิด 9 มกราคม ที่ผ่านมา แบ่งเป็น ข้อกฏหมาย และ ข่าวลือโจมตีต่างๆ ระบุไว้จับใจความได้ว่า…

“วันเกิดไม่ได้จัดงานเพราะโควิด จึงตัดสินใจไปรับประทานอาหารกับคุณแม่ และเพื่อนสนิทที่โรงแรมบันยันทรี สาทร ผ่านการวัดไข้ตามปกติ ไม่มีการเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใดๆก่อนร้านจะปิด 3 ทุ่มตรง ตอนแรกที่ยืนยันไม่มีคนในวงการไปร่วมเพราะไม่รู้ว่า ข้าวโอ๊ต AXIS เป็นคนในวงการบันเทิง รู้จักข้าวโอ๊ตเพราะเป็นแฟนน้องสาวที่รักมากคนนึง

พอลงมาห้องพักที่จองไว้ก็มีกลุ่มน้องๆ ที่นำของขวัญมาให้ ยอมรับว่าเป็นการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ห้องพักจริง จากเพื่อนที่ซื้อเข้ามา ในฐานะเจ้าของงานวันเกิดยอมรับผิด เป็นความหละหลวมของตัวเอง และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี

พอรู้ตัวว่าติดโควิดก็รียทำคลิปแจ้งข่าวไม่ปกปิดใดๆ โดยยอดผู้ติดเชื้อที่ติดเชื้อจากงานวันเกิดมีจำนวนทั้งสิ้น 8 คน และทุกคนออกจากโรงพยาบาลหมดแล้ว ไม่สามารถใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้ ขอใช้คำว่าไร้จิตสำนึก และไร้ความรับผิดชอบต่อสังคมและยอมรับผิด หลังจากนี้หากจะมีข้อกฏหมายที่ตามมา ตนก็พร้อมที่จะรับโทษทุกอย่าง

ส่วนประเด็นมั่วสุม ใช้สารเสพติด จ้างนายแบบที่ลือกันนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง รวมถึงเรื่องการติดเชื้อตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน จนถูกเพื่อนดาราสั่งห้ามเข้างานวันเกิดไม่จริงขอปล่อยผ่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการสร้างประวัติการศึกษา ยืนยันว่าไม่เคยพูดกับบุคคลใด รายการใดว่าจบจากมหาวิทยาลัยดังกล่าว”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย ดีเจ มะตูม 3659 (@dj_matoom)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/644525
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/644525