บิ๊ก ศรุต เจอพิษโควิด ประกาศขายรถคู่ใจ แบกภาระผ่อนต่อไม่ไหว


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าจริงๆ สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 หลังจากเกิดการกลับมาระบาดระลอกใหม่ แถมครั้งนี้ดูรุนแรงกว่าเดิม มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ได้รับผลกระทบไม่เว้นแม้แต่อาชีพดารา-นักแสดง

เพราะล่าสุดนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตัดใจขายรถหรูคู่ใจ เนื่องจากผ่อนต่อไม่ไหวแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า

ข่าวแนะนำ

“บ๊ายบายนะพาขวัญ จาก Covid 19 รอบแรกจนมารอบที่สอง มันก็สาหัสเอาเรื่องอยู่ เราคงแบกภาระการผ่อนต่อไปไม่ไหวก็ต้องยอมปล่อยเค้าออกไปส่วนเราเองก็ต้องสู้ๆ กันต่อไปนะครับนะ ผมไม่โทษใครและไม่โทษอะไรทั้งนั้นเพราะมันคือโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนได้รับผลกระทบทั้งนั้น #สู้ๆครับผม”

ล่าสุด บิ๊ก ศรุต ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ได้รับผลกระทบกับธุรกิจรถเช่าที่ญี่ปุ่น จะครบ 1 ปีแล้ว เราก็ปรับตัว ลดค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะได้วางแผนการเงิน และมีเงินเก็บในอนาคตบ้าง

ส่วนงานละครยังมีต่อเนื่องก็จริง แต่ก็กำลังมองธุรกิจเสริมเพิ่มที่เหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่โพสต์คือ ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน แค่ต้องการให้กำลังใจทุกคน ให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025943