ชูษี พาลูกชายคารวะตลกขั้นเทพ อ๊อด ปากดี บุกไร่ป๋าฮารุ่นใหญ่เอาไม่อยู่


ให้คะแนน


แชร์

เครียดอยู่นี่ฮาเลย กลายเป็นคู่หูสร้างเสียงหัวเราะไปแล้ว เด๋อ ดอกสะเดา , ชูษี เชิญยิ้ม และ อ๊อด ปากดี ก่อนหน้านี้ ชูษี พาแฟนๆไปรู้จักชีวิต อ๊อด องค์8 เด็กหนุ่ม ช่วยพ่อเก็บขยะ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

พูดอะไรก็สร้างสีสันสร้างเสียงหัวเราะให้คนอื่นได้ตลอด จนได้ฉายา อ๊อด ปากดี ซึ่ง ชูษี จับมือตลกรุ่นใหญ่ เด๋อ ดอกสะเอา ปลุกปั้น น้องอ๊อด ในโลกโซเชียล พร้อมประกาศว่า #เราจะไปให้ถึงฝั่ง พ่อเด๋อพ่อษีจะทำให้ให้อ๊อด ปากดี มีค่าและไม่เป็นภาระต่อสังคม

โดยมีคลิปทางยูทูบออกมาต่อเนื่อง จน อ๊อด มีแฟนคลับชื่นชอบ เครียดมาแล้วได้ดูอ๊อดเรียกว่าบันเทิงมาก ชูษี ช่วยประกาศรับงานให้น้องอ๊อดด้วย ตอนนี้เป็นพ่อเป็นลูกกันแล้ว น้องอ๊อดก็เรียกตลกดังชูษีว่าพ่อ ชูษีก็เรียกว่าลูก

ล่าสุดชูษี เด๋อ พาน้องอ๊อดบุกไร่ป๋าเทพถึงราชบุรี พร้อมบอกว่า พาลูกชายไปคารวะตลกขั้นเทพ ”ป๋าเทพ”#เวลาซื้ออนาคตได้ อ๊อดปากดี

พร้อมทั้งปล่อยคลิปทางช่องยูทูบ บุกไร่ป๋าเทพ: อ๊อดปากดี!!! เด๋อชูอ๊อด อ๊อด ปากดี ไปสร้างเสียงฮาถึงไร่ป๋าเทพจริงๆ ทั้งร้องเพลง ทั้งพูดคุย ใครคุยด้วยก็ฮา พร้อมทั้งช่วยโปรโมตไร่ป๋าเทพด้วย มีทั้งร้านอาหาร ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ย้ายโรงงานมาที่นี่แล้ว ที่พักผ่อนธรรมชาติ ใครสนใจไปเที่ยวกันได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5880621
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5880621