เมียจำเป็น EP.7 ตะวัน ขอให้ โตมร ลืมทุกอย่าง คิดซะว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่โตมรเกือบเสียท่าให้หยาดฟ้า ดีที่ โสภิต พาโตมรกลับเสียก่อน โสภิตพาโตมรไปส่งบ้านโดยไม่รู้ว่าโตมรโดนหยาดฟ้าวางยามา โตมรเพ้อเรียกแต่ชื่อเมีย…หยาดฟ้า

เมียจำเป็น EP.7 เพราะฤทธิ์ยาทำให้โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) กับตะวัน (พาย-รินรดา) เผลอใจไปทั้งคู่ โตมรรู้สึกผิดพยายามจะปรับความเข้าใจกับตะวัน แต่ตะวันเองก็รู้สึกลำบากใจอยู่เหมือนกัน จึงขอให้โตมรลืมเรื่องทุกอย่างไป และคิดซะว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับทั้งคู่

ข่าวแนะนำ

ตะวันพาเดือน (น้อง-พรสุดา) ไปทานข้าวนอกบ้าน มาเจอโตมรกับโสภิต (เบสท์ ชนิดาภา) โดยบังเอิญ เดือนพอเดาเหตุการณ์ออก บอกว่าตนเป็นคนใช้บ้านตะวัน แต่โสภิตยังแอบสงสัย และเก็บข้อมูล

ตะวันเปิดศึกกับโสภิตด้วยการอ้อนให้โตมรสอนงานให้ และทำตัวสนิทสนมด้วยจนโตมรแปลกใจกับความเปลี่ยนแปลงของตะวัน แต่ก็รู้สึกดีและชอบที่ตะวันทำ แต่ทั้งคู่ก็ยังทิฐิใส่กันไม่บอกความในใจที่รู้สึกจริงๆ ว่าต่างคนก็ต่างมีใจให้กัน

ด้านหยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) ตัวจริงก็ยังคงวางแผนเข้าใกล้โตมร และจับโตมรกลับมาเป็นเจ้าบ่าวตน และเริ่มตีตัวออกห่างบรรเลง (ตุ้ย-เกียรติกมล) บรรเลงรู้ทันขู่หยาดฟ้าว่าไม่มีทางหนีไปได้ และเริ่มลงไม้ลงมือกับหยาดฟ้า คนงานที่สวนยางโตมรไม่สบายเป็นไข้ หนาวสั่น ตะวันเมื่อเห็นอาการก็รู้ทันทีว่าเป็นเพราะคนงานกินใบกระท่อม โตมรบุกไปหาหลักฐานเอาผิดพวกบัติ (เอ็กซ์-ธิตินันท์) ที่กระท่อมร้างในป่า

ติดตามชมฉากนี้ได้คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมละคร “เมียจำเป็น” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026037
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026037