ณเดชน์ พาแม่กลับบ้านที่ขอบแก่น พักผ่อนดูแลปรับปรุงกิจการครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ณเดชน์ พาแม่กลับบ้านที่ขอบแก่น พักผ่อนดูแลปรับปรุงกิจการครอบครัว

วันที่ 04 ก.พ. 2564 เวลา 17:30 น.

ณเดชน์ พาแม่กลับบ้านที่ขอบแก่น พาชมกิจการอะพาร์ตเมนต์ของครอบครัวที่ทำมานานกว่า 16 ปี

ช่วงนี้ว่างจากงานจากกองละคร พักงานอีเว้นท์เพราะโควิด-19 ทำป่วน ทำเอาเหล่าคนบันเทิงพักผ่อนกันแบบยาวๆ หนึ่งในนั้นคือพระเอกอารมณ์ดี ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ควงคุณแม่แก้ว กลับบ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่นไปพักผ่อนกันแบบชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ พายเรือเล่นเที่ยวฟาร์ม

โดย แม่แก้ว ได้เผยภาพกิจการครอบครัวเป็น อะพาร์ตเมนต์ ที่ทำกันมานานกว่า 16 ปีแล้ว ซึ่งกำลังปรับปรุงทาสีใหม่ให้น่าอยู่มากขึ้น พร้อมกับแคปชั่นเอาไว้ว่า…

“16 ปีที่พ่อแม่ลูกได้มีส่วนร่วมกันสร้าง ภัทร์สินทร์อะพาร์ตเมนต์ ให้เป็นที่พักอยู่ดีสบายและปลอดภัย ตอนนั้นลูกก็ยังมีอายุช่วง 11 12 ปี ช่วยแม่ได้หลายอย่างมาก ดูความเรียบร้อย สวยงาม อันนี้อันนั้น ทำแบบนี้แบบนั้น พิมพ์ข้อความทำสติกเกอร์กะพี่บรีส ติดหน้าออฟฟิศ ติดในห้องน้ำ เขียนเอง พิมพ์เอง และเดินติดเองทุกห้อง ให้แม่ เสร็จแล้วก็วิ่งมาให้แม่ไปดู และแม่ก็ยกนิ้วให้ พร้อมปรบมือเก่งมากๆๆๆๆๆครับ แม่ได้ยินเสียงสองหนุ่มพร้อมกระโดดชูกำปั้น เย้เย้!!!! แล้วก็รีบเข้ามากอดแม่เสียแน่นเลย แม่ก็กอดซะแน่นไม่แพ้กันหน้ายิ้มบาน แต่น้ำตาไหลซึม ที่เรามีกำลังใจที่วิเศษที่สุดจากลูก

ตอนนั้นเราก็พากันคิดถึงป๊าโยชิโอะด้วย ป๊าก็ดูแลเรื่องไฟทั้งหมด ทุกวันนี้เวลาไปที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ก็คิดถึงป๊าตลอด คิดเห็นภาพปีนต่อไฟ แก้ระบบไฟ และตอนนี้ถึงป๊าจะนอนติดเตียง ก็ยังรายงานทุกเรื่องเกี่ยวกับภัทร์สินอะพาร์ตเมนต์ ให้ฟ้าฟังเพื่อรับรู้ และย้อนความทรงจำที่ป๊าได้ประทานให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่สุขสบาย รวมถึงคนมาพักที่ภัทร์สินท์อะพาร์ตเมนต์ด้วย เสียเงินแล้วก็อยากให้อยู่ดีสบายและปลอดภัย

และกราบขอบพระคุณผู้อุปการคุณทุกท่านด้วยหัวใจ และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านได้รับแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปด้วยทรัพย์สุขเย็นตลอดกาล และสำคัญขอบคุณลูกแบรีและลูกบรีสมากๆด้วยนะครับ “

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/644533
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/644533