ดีเจมะตูม ลั่นไม่ต้องขุด แจงดราม่าวุฒิการศึกษา เผยไม่ได้จบ‘ม.ศิลปากร’


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจมะตูม ลั่นไม่ต้องขุด แจงดราม่าวุฒิการศึกษา เผยไม่ได้จบ‘ม.ศิลปากร’ แต่เรียนไม่จบ เหตุอยากออกมาทำงานธุรกิจกับแม่ อยากได้เงินมากกว่าใบปริญญา

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ดีเจมะตูม ไลฟ์สด ครั้งแรกหลังติดเชื้อโควิดและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า อัพเดตอาการวันนี้วันที่ 15 ยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่อาการแทรกซ้อนไม่มี ผลเอกซเรย์ปอดยังดี ตรวจเลือด น่าจะเป็นซากเชื้อ สามารถกลับไปกักตัวเองได้ แต่ยังอยู่โรงพยาบาลต่อ เพื่อตรวจหาเชื้อเพิ่ม ไม่อยากพลาดเรื่องรายละเอียดอาการแล้ว

สำหรับเรื่องข้อกฎหมาย วันที่ 9 ม.ค. วันเกิดตูม ไม่สามารถจัดงานได้ แต่ไปรับประทานอาหารกับแม่ ไม่ได้จัดใหญ่โต เราไปดูสถานที่โรงแรมบันยันทรี ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. ชั้นดาดฟ้าสวยมาก เลยจอง 8 ที่แค่เพื่อนสนิท ยืนยันไม่มีคนในวงการ ถามใครอยากจะมานอน เพราะตูมอยากมาตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. เราเปิดห้องสวีตสูท 3 ห้อง จุได้ห้องละ 6 คน ตูมเข้าตั้งแต่เที่ยง พอถึงทุ่มหนึ่ง แขกคือเพื่อนเริ่มมา ขึ้นดาดฟ้า เวอร์ติโก้ บันยันทรี กินข้าวพร้อมกัน คนเพิ่มขึ้นๆ จนจบที่ 13-14 ที่ และมีลูกค้าท่านอื่นด้วย ระหว่างทานอาหาร เสิร์ฟเป็นคอร์ส แยกภาชนะ รร.ตรวจวัดอุณหภูมิ พนักงานใส่หน้ากากป้องกันอย่างดี

ยืนยันไม่มีเสิร์ฟแอลกอฮอล์ ที่เห็นแก้วคือมอคเทล จากเวอร์ติโก้ เสร็จ 3 ทุ่มตรงเขาปิดให้คนลง มีลูกค้าเยอะพอสมควร ทยอยลงลิฟต์เวอร์ติโก้ กับที่พักแยกกัน เจอน้องที่เอาของขวัญมาให้ เพื่อนไม่ได้จองห้องก็กลับบ้าน และตูมไปส่งเพื่อน

ส่วนเพื่อนที่พักด้วยก็ขึ้นไปพัก ข่าวที่บอกเปิดห้องปาร์ตี้ไม่ใช่ เราแยกคนละห้องๆ หนึ่งจุ 6 คน ตูมก็อยู่ห้องตูม มีเพื่อนเอาของมาให้ที่ห้องแล้วก็กลับ แต่ความจริงที่อยากพูด เรื่องดื่มแอลกอฮอล์ในห้อง มีจริงๆ ไม่ใช่ของรร. เพื่อนที่มาหาทีหลังหิ้วเหล้ามา ส่วนใหญ่ของขวัญ มีดอกไม้ เหล้า จะโกหกก็ไม่ได้ เราทำผิด

“ขอไม่พูดว่าใครเริ่มเปิดเหล้า ใครจะกิน ในฐานะแม่งานขอออกมายอมรับผิดคนเดียวในการดื่มเหล้าในห้อง พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ ไม่หนีความผิด ไม่บิดเบือนข้อมูล เจ้าหน้าที่ไปเอาหลักฐานตั้งแต่เข้ารร. จนออกรร.หมดแล้ว ตามที่รัฐแถลงเลย ตูมหละหลวม ผิดเอง ถ้าไม่อนุญาตเพื่อนหรือทำให้การดื่มเหล้าเกิดขึ้น เรื่องก็คงไม่เกิด เพื่อนไปที่เสี่ยงจากที่อื่น ทัการนำเชื้อมาแพร่ จริงๆเกิดในห้อง ตูมไม่ได้อยู่ในห้องตลอด วิ่งเข้าออกห้องไปหาเพื่อนที่มาหาด้วย ตีสองแยกกันมีเม้าธ์มอยกันต่อ โดยมีการเปิดเหล้าจากมินิบาร์เพิ่มอีกด้วย”

ส่วนเรื่องที่เจ็บปวดสุดคือ ถูกขุดประวัติการศึกษา ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องติดโควิด สำหรับเรื่องประวัติการศึกษา ตูมขออนุญาตพูดชื่อมหาลัย ตูมไม่เคยพูดว่าจบอักษรศาสตร์ มหาลัยศิลปากร ไม่เคยเรียนที่ศิลปากร ไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัยที่ไหนในประเทศไทย ตูมจบที่เยอรมัน และพูดแต่ที่เยอรมันตลอด ไม่ต้องขุด เดี๋ยวตูมขุดให้เลย ตูมจบแค่ Hauptschule (เทียบระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3) แล้วเรียนต่อสายอาชีพ แต่ตูมก็เรียนไม่จบ ตูมออกมาทำงานธุรกิจกับแม่ ตูมอยากได้เงินมากกว่าใบปริญญา ตูมไม่เคยพูดที่ไหน แต่ในเมื่อคนมันขุดมาแล้วก็ต้องพูด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5881638
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5881638