เมียจำเป็น EP.8 โสภิต ร่วมมือกับ บัติ แสร้งทำดีเพื่อวางแผนจับตัว ตะวัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่คนงานที่สวนยางโตมร ไม่สบาย เป็นไข้ หนาวสั่น ตะวันเมื่อเห็นอาการก็รู้ทันทีว่าเป็นเพราะคนงานกินใบกระท่อม โตมรบุกไปหาหลักฐานเอาผิดพวกบัติ (เอ็กซ์-ธิตินันท์) ที่กระท่อมร้างในป่า

เมียจำเป็น EP.8 หมอปราโมทย์ (ยูโด-ธรรม์ธัช) มาบอกว่าพวกบัติ (เอ็กซ์-ธิตินันท์) ถูกยิง เพราะที่โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) กับแหยม (เอ็กซ์-จตุรงค์) ไปเผา ทำให้ไม่มีของไปให้พวกค้ายา แต่บัติหนีออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว ทำให้ตะวันเป็นห่วงโตมรมาก ตะวันรู้สึกว่าตัวเองมีอาการแปลกๆ จึงขอตามหมอปราโมทย์เข้าเมืองไปแอบซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ โตมรหึงที่ตะวันไปกับหมอ ทั้งสองคนจึงทะเลาะกัน ไม่ยอมพูดกัน ต่างก็น้อยใจซึ่งกันและกัน

ข่าวแนะนำ

บัติยังแค้นโตมรมาก หาวิธีเอาคืน แต่บังเอิญไปเจอโสภิต (เบสท์-ชนิดาภา) เสียก่อน เลยจับโสภิตไป บัติอยากให้โตมรมาเจอเพื่อแลกกับโสภิต แต่โสภิตกลับเสนอแผนใหม่ บัติปล่อยตัวโสภิตมาช่วยจัดการ แล้วขู่ว่าจะส่งคลิปประจานถ้าโสภิตหักหลัง

เมื่อโสภิตกลับมา โสภิตพยายามทำดีกับตะวันให้ตะวันไว้ใจ แต่ตะวันเองก็ยังระแวงไม่ไว้ใจอยู่ดี ตะวันไปเช็กสต๊อกกับโสภิต และแกล้งว่าปวดท้อง ตะวันเห็นก็สงสารพากลับแต่โสภิตวางตะปูเรือใบไว้ทำให้รถของตะวันยางแตก โสภิตหลอกให้ตะวันเดินเข้าไปในป่าด้วยกันจนได้ แต่โสภิตพาหลงทาง และเผลอตะโกนเรียกบัติออกมา ทำให้ตะวันรู้ตัวว่าถูกหลอก แผนของโสภิตก็คือให้บัติจับตัวตะวันนั่นเอง

ติดตามชมฉากนี้ได้คืนวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมละคร “เมียจำเป็น” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026076
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026076