เดือดแทนเพื่อน! ต้นหอม สุดจะทน โผล่กลางไลฟ์สด มะตูม ตอกกลับชาวเน็ตเจ็บจี๊ด


ให้คะแนน


แชร์

เดือดแทนเพื่อน! ต้นหอม สุดจะทน โผล่กลางไลฟ์สดเพื่อนสนิท มะตูม ตอกกลับชาวเน็ตประโยคเด็ด เจ็บจี๊ด “มึงก็ตั้งใจฟังสิคะ มึงจะได้ไม่งง”

เมื่อช่วงบ่ายสองของวันนี้ (4 ก.พ.64) ดีเจมะตูม เตชินท์ ออกมาไลฟ์สดครั้งแรก หลังพักรักษาตัวจากการติด โควิด-19 ที่โรงพยาบาล เป็นระยะเวลาผ่านมา 14 วันแล้ว โดยมีใจความว่า วันนี้เป็นวันที่ 15 ยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อน ซึ่งน่าจะเป็นซากเชื้อ และสามารถกลับไปกักตัวเองได้

ส่วนในวันที่ 9 ม.ค. วันเกิดมะตูม ไม่สามารถจัดงานได้ จึงไปรับประทานอาหารกับแม่ เลยจอง 8 ที่แค่เพื่อนสนิท ยืนยันไม่มีคนในวงการ แต่เปิดห้องสวีตสูท 3 ห้อง จุได้ห้องละ 6 คน ให้เพื่อนขึ้นไปพัก

ส่วนข่าวที่บอกเปิดห้องปาร์ตี้นั้นไม่ใช่เพราะ เราแยกคนละห้อง ห้องหนึ่งจุ 6 คน โดยมะตูมก็อยู่ในห้อง และเพื่อนเอาของมาให้ที่ห้องแล้วก็กลับ ยอมรับมีเพื่อนหิ้วเหล้ามาและมีการดื่มจริง

ด้าน ข้าวโอ๊ต ตนขอโทษที่บอกไม่มีเพื่อนดารา เพราะ ไม่รู้มาก่อนว่าเขาเป็นดารา ซึ่งเขาเป็นแฟนน้องผู้หญิงที่สนิท มาเซอร์ไพรส์วันเกิดและเจอไม่เกิน 5 ครั้ง

โดยวันนี้ มะตูม ได้รับคำตักเตือนและด่าทอมากมาย พร้อมขอโทษและรับผิดทุกข้อกล่าวหา ส่วนที่มีคนกล่าวหาว่า ติดเชื้อตั้งแต่เดือน พ.ย.63 นั้น ตอนนี้เดือน ก.พ.64 แล้ว ปอดมะตูมคงไม่เหลือ คงเสียชีวิตไปแล้ว

ล่าสุดขณะที่ มะตูม ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดอยู่นั้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากถึง 15,000 คน ที่ติดตามข่าวของดีเจมะตูมมาโดยตลอด รวมถึงมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งที่ยังสงสัยเรื่องราวที่เกิดขึ้น เข้ามาสอบถาม ดีเจมะตูม ในไลฟ์สดเป็นจำนวนมาก

ด้านเพื่อนสนิทของมะตูม อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาตอบคำถามของชาวเน็ตถึงเรื่องดีเจมะตูมว่า “ไม่เคยปกป้อง ผิดละจะปกป้องยังไงได้”

และกำลังฟังไลฟ์สดของเพื่อนอยู่นั้น กลับทนไม่ไหว เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตที่ต่อว่าดีเจมะตูมว่า “มึงก็ตั้งใจฟังสิคะ มึงจะได้ไม่งง” เรียกว่างานนี้เป็นการตอบคำถามแทนเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณอินสตาแกรม dj_matoom

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5882603
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5882603