ณวัฒน์ ฟาดแล้ว 1 โพสต์ฉะผู้หญิงข้ามเพศแฉเรื่องส่วนตัว-บูลลี่คนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาชาวเน็ตกดไลค์และคอมเมนต์รัวๆ เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรหนุ่มชื่อดัง ผู้จัดการประกวดนางงามเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โพสต์ถึงเรื่องผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าสวยและรวยมาก ให้สัมภาษณ์แฉเรื่องส่วนตัวและบูลลี่คนอื่น ลั่นศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัยและความคิด หลังจากนี้ไปขอแบนอีกฝ่ายไม่ให้มาทุกรายการที่ตนทำ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ข่าวแนะนำ

โดย ณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความลงในแฟนเพจของตนเองไว้ว่า “ผมสนับสนุนสิทธิ์และความเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม แต่เห็นผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าทั้งสวยและรวยมากมานั่งให้สัมภาษณ์ นั่งแฉเรื่องส่วนตัว และบูลลี่คนอื่น โดยใช้คำหยาบคาย โอ้อวดพฤติกรรมในเรื่องแฟนบลาๆๆ โดยที่บุคคลที่ถูกพาดพิงไม่มีสิทธิ์โต้แย้งเข้าข่ายหมิ่นประมาทได้เต็มๆ

คนนี้พยายามรณรงค์เปลี่ยนคำนำหน้าให้เป็นนางสาว ผมว่าผู้หญิงทั้งประเทศเค้าคงไม่อยากให้ใช้ เพราะผู้หญิงทั่วไปเค้าไม่ทำนิสัยแบบนี้ ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างครับยกเว้นนิสัยและความคิด เคยมาร่วมรายการผมหลายครั้ง แต่จากนี้ไปผมขอแบนคนนี้ทุกรายการทีวีที่ผมทำ ไม่ยอมให้ใช้พื้นที่สื่อในการเหยียดคนอื่น และโฆษณาตัวเองเกินจริงครับ และหลายรายการที่ผมรู้จักก็แบนเหมือนกัน”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนมากบอกว่าเสียความรู้สึกกับเรื่องดังกล่าว และวิจารณ์ในทางไม่ดี แต่ก็มีคนมองว่าในเมื่ออีกฝ่ายออกมาขอโทษแล้ว ก็อยากให้ทุกคนไปดูคลิปกันก่อนตัดสินใจที่จะโกรธเกลียดหรือไม่ให้อภัยคนคนหนึ่ง ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026599
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026599