จั๊กจั่น ตอบแล้ว! ชาวเน็ตสงสัย โพสต์ข้อความเศร้ารัวๆ ส่อแวววิวาห์ล่ม จริงหรือไม่?


ให้คะแนน


แชร์

ไขข้อสงสัย! จั๊กจั่น ตอบแล้ว หลังโพสต์ข้อความเศร้าแบบรัวๆ ทำเอาชาวเน็ตสงสัยส่อแวววิวาห์ล่มกับแฟนหนุ่ม ด้าน เจ้าตัว ยืนยันความรักโอเคดีและไม่ได้มีปัญหา

ทำเอาหลายคนงงกันใหญ่ เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โพสต์ข้อความเศร้าผ่านอินสตาแกรมแบบรัวๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีมทีม ที่คบหาดูใจมา 2 ปีกว่า คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 และมีแพลนวิวาห์ในช่วงวันที่ 28 พฤษภาคม ของปีนี้ (2564)

ล่าสุด สาวจั๊กจั่น กลับโพสต์ข้อความเศร้าแบบรัวๆ ว่า หวังว่าสักวัน เธอจะกล้าพอที่จะออกมาจากทุกสิ่งที่ทำให้เธอย่ำแย่ , เดินออกจากบางเรื่องมันยาก แต่ถ้าไม่ถอยออกมาเลย ก็เหนื่อยอยู่นั้นซ้ำๆ

รวมถึง หนีอะไรหนีได้ แต่คุณหนีความจริงที่คุณรู้แก่ใจไม่ได้ , บางครั้งการยึดติด มันทำร้ายตัวเรามากกว่า การปล่อยไป , ชีวิตไม่ยุ่งยาก ถ้ารู้จักลดขนาด ความฝัน ให้เล็กล

นอกจากนี้ Moving and cut พอแล้วใจ ,ความจริง มันเจ็บเสมอ(The truth always hurts) และแยกย้ายกันไปรักษาสุขภาพจิตเนอะ

ในขณะที่ เหล่าคนบันเทิงที่เห็นโพสต์ของ สาวจั๊กจั่น ตกใจกันใหญ่ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อย่าง บุ๋ม ปนัดดา , แอฟ ทักษอร , ใบเตย อาร์สยาม , ตุ๊กกี้ , เกล รดา รวมถึงชาวเน็ตเข้าไปสอบถามและคาเดาว่า น่าจะเรื่องความรักหรือเปล่า

หลังจากนั้นไม่นาน สาวจั๊กจั่น เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของเธอว่า “ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เรื่องความรักจั่นโอเคดีไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ” แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากปากเธออีกที ยังไงข่าวสดออนไลน์ขอเป็นกำลังใจให้สาวจั๊กจั่นด้วยนะ

ขอบคุณอินสตาแกรม jj_akhamsiri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5887049
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5887049