อ้วน ลั่นอย่าให้ต้องร้ายจะรับไม่ไหว เป็นดาราไม่ง่าย ใครรวยพันล. ใครขายตัว


ให้คะแนน


แชร์

เดือดอย่าให้เสือร้ายอย่างกูต้องกลับมา อ้วน รีเทิร์น เผยคลิปในแอพฯ TikTok @aun_return นักแสดงรุ่นใหญ่ระดับตัวแม่ เดือดลั่น”สักทีดีไหม”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยเนื้อหาในคลิป อ้วน รีเทิร์น ประกาศอย่าให้วิถีชีวิตเสือร้ายต้องกลับมาอีกว่า “บางทีเห็นฉันยอมเห็นฉันเฉย ฉันรู้สึกนะ บางทีฉันก็ไม่อยากจะเกรี้ยวกราด ไม่อยากจะอาละวาด ไม่อยากจะวีนเพราะว่าแก่แล้ว อดทนอดกลั้นเอา อย่าให้วิถีชีวิตของเสือร้ายอย่างกูต้องกลับมานะ มึงรับมือกูไม่ไหวแน่นอน จำไว้นะ อย่าให้เป็น

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความเป็นห่วง อ้วน รีเทิร์น ว่าใครทำองค์แม่ร่างวีนกลับมาประทับจนต้องมาเตือนขนาดนี้

@aun_return

ซักทีดีมั้ย

♬ เสียงต้นฉบับ – Anan Semathong – Anan Semathong

ล่าสุด อ้วน รีเทิร์น ยังไลฟ์สด การเป็นดารามันไม่ง่ายนะคะ นอกจากพูดถึงโมเดลลิ่งทางภาคใต้พาเด็กไปอนาจาร เห็นรูปแล้วตกใจ เด็กมีความฝันจะเป็นดาราต้องเจอขนาดนี้เลยเหรอ

การเป็นดาราถ้าดวงไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ถ้าเป็นแล้วต้องรักษาไว้ให้ดี อดทนไม่พอก็เป็นดาราไม่ได้ บางคนเวอร์เหยียบคน กินหรูอยู่สบาย สังเกตดาราเป็นพันๆคน ไม่ใช่น้อย ดาวค้างฟ้ามีอยู่ไม่กี่คน

คนที่เป็นดารา พอไม่มีคนจ้างงาน พอตกปุ๊บทำตัวไม่ถูก เป็นดาราไม่ใช่ง่าย เป็นดาราดีๆไม่ง่าย ดาราเด็กบางคนถูกยกเป็นนางฟ้านางสวรรค์ ใช้ชีวิตติดดินไม่เป็น หมดคนจ้างแล้วนิสัยไม่ดี ต้องไปเป็นกะ__ก็มี ขายตัวก็มี ต้องออกจากวงการทำอะไรไม่ให้คนรู้จักด้วย กลัวจะโดนคำว่าดาราตกอับ

เป็นดาราไม่ทำอาชีพเสริมก็ไม่รวยนะ แต่ถ้าเป็นดาราอย่าง ชมพู่ อั้ม พลอย ญาญ่า เขาก็โกยไปแล้ว ถ้าเป็นเบอร์หนึ่งอย่างนั้นมีกันเป็นร้อยๆ ล้าน บางคนมีเป็นพันล้าน ซุปตาร์บางคนมีเป็นพันล้านนี่เรื่องจริง อั้ม พัชราภา ฉันเชื่อว่ามีพันล้าน ชมพู่ พลอย ญาญ่า ใหม่ ดาวิกา พวกนี้เงินเยอะ เป็นเศรษฐีคนหนึ่ง ถึงเขาจะตกลงมาก็มีเงินมีทุน แต่กว่าจะฟันฝ่าแต่ละคนก็ไม่ง่าย

เจอโมเดลลิ่งเหี้_ กูเห็นรูปแล้วตกใจ ทำกับเด็กผู้หญิงอย่างนี้เลย โมเดลลิ่งเหี้_ๆ มาทำให้โมเดลลิ่งดีๆเขาเสีย โมเดลลิ่งกะเทยก็มีไปถ่ายจู๋เด็กผู้ชาย การเข้าวงการได้ต้องแข็งแรงจริงๆ ตอนอยู่กองถ่ายก็ต้องอยู่ให้ได้ หรืออย่าคิดว่าตัวเองมีบ้านมีรถแล้วจะไปทำตัวเหี้_ๆ ใส่คนไม่ได้นะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5887857
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5887857