ณเดชน์ พาแม่กลับบ้านที่ขอนแก่น เผยกิจการครอบครัวที่ทำมานานกว่า 16 ปี


ให้คะแนน


แชร์

โดยงานนี้ แม่แก้ว ได้เผยภาพกิจการของครอบครัวเป็นอพาร์ตเมนต์ที่ทำมานานกว่า 16 ปี ซึ่งมี ณเดชน์ ช่วยงานมาตั้งแต่เด็กๆ และครั้งนี้ก็ได้กลับมาปรับปรุงหลายๆ อย่างให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น พร้อมกับเล่าเรื่องให้ฟังว่า

พิมพ์ข้อความทำสติกเกอร์กะพี่บรีส ติดหน้าออฟฟิศ ติดในห้องน้ำ เขียนเอง พิมพ์เอง และเดินติดเองทุกห้อง ให้แม่ เสร็จแล้วก็วิ่งมาให้แม่ไปดู…และแม่ก็ยกนิ้วให้ …พร้อมปรบมือ…เก่งมากๆๆๆๆๆครับ….

แม่ได้ยินเสียงสองหนุ่มพร้อมกระโดดชูกำปั้น…เย้เย้!!!! แล้วก็รีบเข้ามากอดแม่เสียแน่นเลย …แม่ก็กอดซะแน่นไม่แพ้กันหน้ายิ้มบาน แต่น้ำตาไหลซึม ที่เรามี…กำลังใจที่วิเศษที่สุดจากลูก….

ตอนนั้นเราก็พากันคิดถึงป๊าโยชิโอะด้วย …ป๊าก็ดูแลเรื่องไฟทั้งหมด ทุกวันนี้เวลาไปที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ก็คิดถึงป๊าตลอด คิดเห็นภาพปีนต่อไฟ แก้ระบบไฟ ..และตอนนี้ถึงป๊าจะนอนติดเตียง ก็ยังรายงานทุกเรื่องเกี่ยวกับภัทร์สินอพาร์ตเมนต์ ให้ฟ้าฟังเพื่อรับรู้…

และย้อนความทรงจำที่ป๊าได้ประทานให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่สุขสบาย รวมถึงคนมาพักที่ภัทร์สินท์อพาร์ตเมนต์ด้วย เสียเงินแล้วก็อยากให้อยู่ดีสบายและปลอดภัย …

และกราบขอบพระคุณผู้อุปการคุณทุกท่านด้วยหัวใจ และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านได้รับแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยทรัพย์สุขเย็นตลอดกาล และสำคัญขอบคุณลูกแบรีและลูกบรีสมากๆ ด้วยนะครับ @kugimiyas”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026973
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026973