‘แอน’ฟาดกลับแรงคุณ‘ณ’ ฉวยโอกาสสร้างกระแส ขอหยุดวิจารณ์คนอื่น-ไล่ไปแปลงเพศ


ให้คะแนน


แชร์

‘แอน’ฟาดกลับแรง คุณ‘ณ’ ฉวยโอกาสสร้างกระแส ขอหยุดวิจารณ์คนอื่น-ไล่ไปแปลงเพศ ขอหยุดพฤติกรรมนี้ เตือนแล้วด้วยความหวังดี

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 5 ก.พ. หลังเกิดกระแสดราม่า เมื่อสตรีข้ามเพศหมื่นล้าน ‘แอน จักรพงษ์’ ออกมาเปลือยชีวิตและเรื่องราวความรักสุดฮือฮา คบหนุ่ม 4 คนในเวลาเดียวกันในรายการแฉ เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยบางส่วนของเนื้อหาคำสัมภาษณ์พูดพาดพิงถึง แคทรีโอนา เกรย์ Miss Universe 2018 ซึ่งถูกมองว่าไม่ให้เกียรตินางงามคนดัง อีกทั้งยังพูดเรื่องเซ็กซ์ของอดีตแฟนหนุ่ม คลินท์ บอนแดด หรือพี่หมี ซึ่งเป็นแฟนเก่านางงามจักรวาลด้วยเช่นเดียวกัน

ตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสมที่ออกมาพูดพาดพิงและเปิดเรื่องราวความรัก

ต่อมา แอน จักรพงษ์ ไลฟ์สดเปิดใจเคลียร์ทุกปมดราม่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Anne Jakrajutatip ขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีเนื้อหาสรุปว่าถือเป็นบทเรียนที่ออกมาพูดด้วยจิตสำนึกอะไรที่ควร อะไรที่ไม่ควร ในฐานะที่เราอยู่ในสื่อ หลายคนมองเป็นแบบอย่าง เพราะฉะนั้นความผิดพลั้งอะไรที่เกิดขึ้น ถ้าเกิดขึ้นเราก็ควรต้องจริงใจ และควรต้องมาพูดอย่างเปิดเผย แล้วจิตใจที่บริสุทธิ์ อะไรที่ไม่ใช่เราก็ต้องกราบขอโทษ (ยกมือไหว้) และต้องขออภัยกับทุกๆ ท่านที่ทำให้มีผลกระทบในทางที่ไม่บวก

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในประเด็นนี้ โดยโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า คุณ ‘ณ’ คะ หยุดวิจารณ์คนอื่นแล้วไปแปลงเพศเถอะ จิตจะได้แจ่มใสขึ้น

พร้อมแคปชั่นว่า “คนไม่มีความสุขกับตัวเอง…ฉกฉวยโอกาสเอาประเด็นคนอื่นมาสร้างกระแส…สังคมเขามองออกคะ…หยุดพฤติกรรมนี้นะคะ… เตือนแล้วด้วยความหวังดีค่ะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ผมขอแบนคนนี้ น่าขำ ถามตัวเองบ้างไหมว่าใครอยากคบกับคุณ”

พร้อมแคปชั่นว่า “เราเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมานาน….คุณก็ยังมาทำอย่างนี้…ศิลปินดาราในวงการใครเขาพลาดอะไรหน่อย คุณก็หยิบขึ้นมาสร้างเป็นกระแสให้กับตัวเอง…ดิฉันพลาดอะไรไปก็ขออภัยขอโทษไปแล้วด้วยจิตสำนึก….มาสร้างพลังบวกให้กับสังคมกันเถอะค่ะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5890184
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5890184