"ดีเจเพชรจ้า" สารภาพเป็นคน "กลัวเมีย" เชื่อว่า "น้องไทก้า" คือกุมารมาเกิด


ให้คะแนน


แชร์

ยอมรับแบบแมนๆว่าได้ถอดเขี้ยวเล็บจากเสือกลายเป็นสามีที่ดีรักและกลัวภรรยามาก พ่อบ้านใจกล้าหล่อขั้นคาสโนวาอย่าง ‘ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร’ แบ่งเวลาให้กับเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัวได้เก่งสุดๆมาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561

สารภาพตรงๆว่ากลัวเมีย แถมยังพร้อมเผยความลี้ลับที่อยู่ในตัวของน้องไทก้า ลูกชายสุดที่รัก เพชรจ้า เผยว่า

ข่าวแนะนำ

“ช่วงที่มีโรคระบาดพวกนี้อยู่บ้านร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับอยู่แต่บ้านเลี้ยงลูก เพราะก่อนที่จะเจอโควิด ก่อนที่จะมีลูกทำงานในวงการเต็มตัวทำทุกงานแต่พอมีลูกความสนใจเราเปลี่ยนเรามีอยากจะดูลูกเยอะขึ้นเลยเลือกที่จะรับงานมากขึ้น ปฏิเสธบางงานปาร์ตี้สงกรานต์เพราะว่าตอนนั้นภรรยาท้องเพราะตอนที่เค้ายังไม่ท้องเค้าก็ไปสนุกกับเราแล้วถ้าภรรยาท้องแล้วเรายังไปสนุกกลับมาเราไม่สนุกแน่”

คิดว่าภรรยาขี้หึงเกินไปหรือระแวงแบบนั้นถูกต้องแล้ว?

“เค้าถูกต้องแล้ว ต้องเรียกว่าเค้าอ่านเกมสขาดอยู่แล้ว แต่ตัวเราก็ไว้ใจได้นะครับ”

พูดได้มั้ยว่าเพชรจ้าเป็นคนกลัวเมีย?

“กลัวครับ กลัวแบบขีดสุดเลย เรียกว่าศูนย์เสียความเป็นตัวของตัวเองไป 80 เปอร์เซ็นต์เลย เริ่มจากตอนที่เค้าท้องก่อนเราไม่อยากให้เขามีโมเมนต์ที่เครียด พอเราทำแบบนั้นไปประมาณ 9 เดือน เราเริ่มชินแล้ว พอคลอดออกมาก็เป็นเหมือนเดิมแล้วนี่มีลูกก็ผ่านมา 3 ปีทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เราก็มีเจ้านายคนใหม่คือ ไทก้า เราก็กลายเป็นทาสเมียและทาสลูกไปอย่างถาวรครับ”

ขอย้อนกลับมาถามได้ข่าวมาว่า เพชรจ้า เชื่อว่า ไทก้า คือ น้องกุมาร?

“ผมเคยเลี้ยงเอาไว้เกือบ 9 ปี ก่อนหน้านั้นพ่อเลี้ยงมา 10 ปี เพราะคุณพ่อของผมเป็นเหมือน เซียนพระ แต่ผมเป็นคนไม่เชื่อเลยผมก็ไม่เคยใส่อะไรเลยจนกระทั่งผมเจอผีหลอกที่บ้านตอนโตแล้ว พ่อเค้าก็บอกเราว่าถ้าเจอผีเอาพระไปไม่ช่วยแต่เอากุมารไปไล่ ผมก็ได้กุมารก้ามา ถามว่า กุมารก้า มีส่วน เชื่อมโยงกับ ไทก้า คือ พ่อของผมมีลูกห้าคนผมเป็นคนสุดท้ายแล้วพ่อเข้าอยู่ไอซียู ผมถ่ายรายการมาเป็นคนสุดท้ายแล้วผมกำลังจะเข้าไปหาพ่อแล้วมีคนโทร.เข้ามาเป็นหมอดูที่ผมเคยดูดวงกับแก เค้าบอกว่ากำลังนั่งสมาธิอยู่แล้วอยู่ดีๆมีกุมารมาเข้านิมิตเค้าให้เขามาบอกว่าเค้ากำลังจะไปเกิดแล้วจะให้ไปเกิดเลยหรือให้เค้ารอมาเป็นลูกผม ผมก็บอกว่างั้นให้เค้ารอมาเกิดเป็นลูกผม ซึ่งเค้าบอกว่ามั่นใจได้เลยว่าลูกคนแรกเป็นผู้ชายมั่นใจได้เลยว่าเป็นก้า แล้วผมก็ถามภรรยาก่อนนะว่าเอามั้ยถ้าเป็นแบบนี้ นิวเคลียร์บอกว่าโอเคก็ได้ แล้วพอผมเดินไปคุยกับพ่อข้างหูแล้วเค้าก็ไปเลย แล้วเราก็มาลุ้นตอนที่เรามีลูกว่าถ้าเป็นลูกชายมันต้องเป็นไอ้ก้าแน่เลย เลยต้องมีคำว่า ก้า เพื่อรำลึกถึงเค้าเลยมาเป็นไทก้า”

แต่ล่าสุดก็มีเหตุการณ์พาไทก้า ไปหากุมาร?

“อันนี้ก็ตลกคือ บ้านที่มีผีพอผมแต่งงานก็ไม่ได้อยู่เลย 4 ปี วันหนึ่งเราก็พา ไทก้า ไปเล่นที่บ้านหลังนั้นแล้วก็ไปล้วงตรงหัวเตียงแล้วไปเจอกุมารเราเก็บไว้ตรงหัวเตียง เราก็ถาม ไทก้า ว่ารู้ไหมว่าใคร เค้าก็บอกว่า ก้า ไงแล้วก็เดินไปเลย เราคือช็อกเลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026985