“โอซา แวง” อุ้มท้องถ่ายภาพเซ็กซี่คู่สามี ตื่นเต้นฝันใกล้เป็นจริงนับวันเจอหน้า “ลูก”


ให้คะแนน


แชร์

ท้องแต่แซ่บได้ สำหรับนางแบบสุดเซ็กซี่ โอซา แวง ที่ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 7 เดือนกว่าแล้ว เรียกว่าเริ่มนับถอยหลังที่จะได้เจอทายาทตัวน้อยจะลืมตาดูโลก ล่าสุดสาว โอซา ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่คู่กับ จอน สามี เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ โดยได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง จอร์จ-ธาดา วาริช เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราว 

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง โอซาได้เล่าถึงการถ่ายภาพครั้งนี้ว่า “ตอนนี้โอซาตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนกว่าแล้ว ใกล้ได้เห็นหน้าตัวน้อยแล้วค่ะ เลยคิดว่าเราอยากถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้ดู คอนเซปต์การถ่ายครั้งนี้คือความสุขในทุกช่วงขณะ ความสุขที่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงด้านร่างกายและความสุขที่ได้เห็นลูกในท้องเติบโตขึ้น ซึ่งทำให้เห็นว่าร่างกายเราแข็งแรงขนาดไหนที่สามารถรับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ ก็เตรียมงานถ่ายทั้งหมดเอง คิดคอนเซปต์เอง ทำสไตลิสต์เอง ส่วนช่างภาพโอซารู้จักและร่วมงานกับพี่จอร์จมานานแล้ว ค่อนข้างสบายใจเวลาที่ทำงานด้วย ภาพที่ออกมาก็เป็นตัวเอง มีความเซ็กซี่สไตล์โอซา แต่ หลักๆภาพจะสื่อเรื่องของความรู้สึกมากกว่า ความรู้สึกของความเป็นแม่ ความเป็นครอบครัว ส่วนเรื่องการเตรียมตัวก่อนคลอดก็มีเตรียมเรื่องข้าวของเครื่องใช้เด็กอ่อนไว้บ้างแล้วเพื่อนๆก็จะซื้อกันมาให้บ้าง พยายามเตรียมความพร้อมให้มากที่สุดเนื่องด้วยสถานการณ์แบบนี้ด้วย ส่วนกำหนดคลอดก็จะเป็นวันที่ 7 มีนาคมปีนี้ ค่ะ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์”

ใกล้จะคลอดแล้วโอซาตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน “ตื่นเต้นมากค่ะและก็กังวลมากด้วยเพราะโอซาพูดมาตลอดว่า อีกหนึ่งความฝันคือการได้เป็นแม่ ซึ่งฝันนั้นกำลังจะกลายเป็นจริงแล้ว แต่เวลาโอซากังวลคุณจอน สามีก็จะให้กำลังใจตลอด อยู่ข้างๆและดูแลโอซาดีมาก ก็ภูมิใจมากค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026859
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026859